“บางมด ยูสคาร์” มือสองคุณภาพ รับซื้อคืนเต็มราคาพร้อมค่าทำขวัญอีก 50,000 บาท

“บางมด ยูสคาร์” มือสองคุณภาพ รับซื้อคืนเต็มราคาพร้อมค่าทำขวัญอีก 50,000 บาท

เต็นท์รถมือสอง แบรนด์ “บางมด ยูสคาร์” ปิดประตูรถย้อมแมว การันตีคุณภาพ รับซื้อคืนเต็มราคาพร้อมค่าทำขวัญอีก 50,000 บาท เตือนประชาชนอย่าโลภเพราะเห็นว่าเป็นรถราคาถูก      
จากกรณีที่มีข่าวดัง ประเด็นขายรถมือสองย้อมแมวให้ลูกค้า ส่งผลให้ธุรกิจขายรถมือสองทั่วประเทศได้รับผลกระทบในวงกว้าง
ทางด้าน นายอาบีดีน ดุลย์กานนท์ หรือ บังดีน ผู้บริหารบางมด ยูสคาร์ เปิดเผยว่า  จากกรณีดังกล่าวส่งผลกระทบโดยภาพรวมต่อธุรกิจเต็นท์รถยนต์มือสอง เนื่องจากปกติลูกค้าอาจรู้สึกไม่เชื่อมั่นอยู่แล้ว เมื่อเกิดเหตุการณ์จนเป็นข่าวดังในเรื่องรถย้อมแมว นำรถผิดสภาพมาขายให้ลูกค้า จึงได้รับผลกระทบภาพรวมทั้งหมด  แต่ในส่วนของบางมด ยูสคาร์ ได้รับผลกระทบเพียงเล็กน้อย เนื่องจากที่นี่มีเอกสารรับรองให้ลูกค้า จึงปิดประตูเรื่องรถย้อมแมว มีขั้นตอนการซื้อรถ ซื้อรถเกรดเอ โดยมีบริษัทภายนอกซึ่งมีความชำนาญเป็นผู้ตรวจสภาพรถมากกว่า 274 จุด ยืนยันว่าไม่มีความผิดพลาดที่นำรถไม่ได้คุณภาพมาขายล้านเปอร์เซ็นต์
นอกจากนี้ บริษัทยังมีเอกสารการันตีคุณภาพรถที่นำมาจำหน่าย ประกอบด้วย เอกสารรับประกันโครงสร้าง รับประกันเครื่องยนต์ รับประกันเกียร์ และที่สำคัญ ที่บางมด ยูสตาร์ทุกสาขา มีเอกสารรับซื้อคืนภายใน 7 วันนับจากวันที่ทราบเรื่อง ซึ่งจะรับซื้อคืนเต็มราคาพร้อมทั้งให้ค่าทำขวัญลูกค้า 50,000 บาทอีกด้วย      
โดยศูนย์จำหน่ายรถมือสอง บางมด ยูสคาร์  มีโปรโมชั่นพิเศษ  ซึ่งออกรถ ลูกค้าจ่ายเพียง 1,000 บาท ขับฟรีถึงปีหน้า (เริ่มผ่อนเดือนมกราคม 25667) หรือ เลือกรับส่วนลดสูงสุด 40,000 บาท พิเศษยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าประวัติดี ทางบางมด ยูสคาร์ แถมเงินกลับบ้านสูงสุดอีก 10,000 บาทตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด  บริการหลังการขายแถมฟรีบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง รับประกันเครื่อง เกียร์นานสูงสุด 2 ปี 20,000 กิโลเมตร อีกทั้ง บางมด ยูสคาร์ เป็นบริษัทท็อปเกรดของธนาคาร จึงได้ยอดจัดไฟแนนซ์มากกว่าที่อื่น ดังนั้นลูกค้าที่มาออกรถกับบางมด ยูสคาร์ จึงสามารถใช้เงินออกรถเพียง 1,000 บาทตามโปรโมชั่น ซึ่งมีรถให้ลูกค้าเลือกทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ 200 กว่าคัน ซึ่งมียอดขายเดือนละ 80 คัน สาขายะลา ขายดีที่สุด รองลงมา คือ สาขาหาดใหญ่ สาขานราธิวาส และสาขาตรัง ตามลำดับ
อีกทั้ง ยังได้รับรางวัลผู้ประกอบการรถยนต์ดีเด่น ที่จาก “สมาคมผู้ประกอบการรถยนต์ใช้แล้ว” ซึ่งภาคใต้ตอนล่างมีเพียง 1 แห่งเท่านั้นที่ได้รับรางวัลนี้ คือ บางมด ยูสคาร์ หากสนใจรถมือสองสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทั้ง 4 สาขา คือ สาขายะลา สาขานราธิวาส สาขาตรัง และ สาขาหาดใหญ่  หมายเลขโทรศัพท์ 080-6515210 และ 094-4821556 เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:00-18:00 น

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก

เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,628 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed