นนทบุรี หนุ่มใหญ่ถูกกระสุนปริศนายิงรัวกว่า 10 นัด ตกคูน้ำข้างทางเสียชีวิต

นนทบุรี หนุ่มใหญ่ถูกกระสุนปริศนายิงรัวกว่า 10 นัด ตกคูน้ำข้างทางเสียชีวิต

นนทบุรี หนุ่มใหญ่ถูกกระสุนปริศนายิงรัวกว่า 10 นัด ตกคูน้ำข้างทางเสียชีวิต

 เมื่อวันที่ 30 ส.ค. 66 เวลา 10.00 น. เจ้าหน้าที่ ตำรวจสภ.ไทรน้อย รับแจ้งเหตุพบชายถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเกิดถนนชนบท หมู่ 4 ต.ราษฎร์นิยม อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี พร้อมประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และมูลนิธิร่วมกตัญญูรีบรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจยย. ยี่ห้อ คาวาซากิ KR150 สีน้ำเงิน ไม่ติดป้ายทะเบียน ล้มในป่าหญ้าข้างทาง พบศพชายทราบชื่อต่อมานายบุญส่ง ม่วงรี อายุ 43 ปี เลขที่ 11 ม.11 ต.ไทยใหญ่ อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ใส่เสื้อแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ สวมสร้อยทองเส้นใหญ่ สภาพศพถูกยิงหลายนัด พบบาดแผลรอยกระสุนปืนบริเวณศีรษะซ้าย 1 นัด แขนซ้าย 1 นัด ท้อง 3 นัด ขาซ้ายอีก 1 นัด ตกอยู่ในคูน้ำข้างทางเสียชีวิต พบปืนขนาด 9มม. อยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้เสียชีวิต พร้อมกระสุนปืน 13 นัด และเงินสดอีก 54,700 บาท ห่างจากร่างของผู้เสียชีวิตประมาณ 5 เมตร พบปลอกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวน 7 ปลอก ในที่เกิดเหตุ

 น.ส.เบญจวรรณ เนื่องบุญมา อายุ 37 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต (เสื้อสีกรมท่า สกรีน MC) เล่าว่า สามีของตนไม่เคยมีปัญหาอะไรกับใคร วันๆอยู่แต่ในบ้านเลี้ยงไก่ บางวันก็ไปหาแม่ของเขาและเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาสามีของตนได้เอาขนมไปฝากแม่ที่บ้าน ช่วงเวลา 22.00 น. ก็ยังโทรคุยกันอยู่เลย ตี 5 ก็ยังโทรคุยกันอยู่และช่วงเวลาประมาณ 06.00 น. ติดต่อไม่ได้แล้ว รู้อีกทีสามีของตนเสียชีวิตแล้ว

 นางประทุม ม่วงรี (เสื้อลายสีชมพู) อายุ 70 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อคืนลูกชายของตนเอาขนมมาให้ที่บ้าน พอดึกลูกชายของตนก็กลับบ้านมารู้เรื่องอีกทีลูกชายของตนเสียชีวิตแล้ว

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก

เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,618 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *