นนทบุรี หนุ่มขี่รถจยย.ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนเสียชีวิตคาที่แล้วหนี

นนทบุรี หนุ่มขี่รถจยย.ถูกรถเก๋งเฉี่ยวชนเสียชีวิตคาที่แล้วหนี

เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 13 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. รัตนาธิเบศร์ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถเก๋ง ชนแล้วหนีมีผู้เสียชีวิตหนึ่งรายเหตุเกิดบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอเมือง พร้อมโดยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูรีบตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลนบริเวณเลนที่ 3 พบรถจยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง – ดำ หมายเลขทะเบียน 2 กพ 1706 กทม สภาพรถตะกร้าหน้ารถยุบกระจกด้านซ้ายหัก ใกล้กันพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายวัฒน์ชัย หนูขำ อายุ 47 ปี ที่อยู่ 136 หมู่ 3 ตำบลนางหลง อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพศพ สวม เสื้อแจ็คเก็ตสีดำใส่กางเกงยีนส์ขายาวสีดำใส่รองเท้าผ้าใบพบบาดแผลกะโหลกด้านซ้ายแตกมีเลือดไหลนองพื้นถนน

จากการสอบถาม นายประทินวงษ์ วงษ์สุววรณ์ อายุ 43 ปี อาชีพ วินจยย.รับจ้าง กล่าวว่า ตนขี่รถจยย.อยู่ในเลนทางซ้าย ส่วนผู้ตายขี่อยู่ด้านขวาของตนไม่ห่างกันมากนัก มีรถเก๋งสีดำเสยท้ายรถตนและรถจยย.คันของผู้ตาย ตนบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ส่วนผู้ตายหัวไปโดนรถสิบล้อที่อยู่ในเลนเดียวกัน หลักจากนั้นรถสิบล้อก็เคลื่อนรถไปจอดหลบด้านหน้า ส่วนรถเก๋งคันที่ชนท้ายจอดดูซักพักและขับออกไป ตนจำทะเบียนรถไม่ได้เพราะตอนแรกไม่รู้ว่าโดนชนท้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,484 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed