นนทบุรี วงจรปิด สาวโร่แจ้งความหลังวัยรุ่นขี่รถจยย.ตีคู่ไล่ยิงกลางถนนกว่า7นัด

นนทบุรี วงจรปิด สาวโร่แจ้งความหลังวัยรุ่นขี่รถจยย.ตีคู่ไล่ยิงกลางถนนกว่า7นัด

นนทบุรี วงจรปิด สาวโร่แจ้งความหลังวัยรุ่นขี่รถจยย.ตีคู่ไล่ยิงกลางถนนกว่า7นัด

 เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 24 เม.ย. 66 น.ส.ฐิติมา ฉุนหอม อายุ 34 ปี อาชีพค้าขาย (ใบกระท่อม) เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ หลังมีวัยรุ่นขี่รถจยย.ไล่ยิงกัน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเวลาประมาณ 21.14 น. ที่เกิดเหตุบริเวณ หน้าหอพักแห่งหนึ่ง ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี

 ภาพจากกล้องวงจรปิดเมื่อเวลา 21.14 น. วันที่ 24 เม.ย. 66 จับภาพรถจยย. 2 คัน โดยคันแรกเป็นผู้ชาย 1 ราย ขี่รถจยย.ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ อีกคันเป็นผู้ชายกับผู้หญิง ขี่รถจยย.ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ โดยขี่รถตีคู่กันมา ก่อนชายคนที่มากับผู้หญิงใช้อาวุธปืนยิงชายอีกคนที่ขี่รถจยย.ตีคู่มาข้างๆ รัวปืนใส่กว่า 7 นัด และขี่รถไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เบื้องต้นไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต คาดว่ารถจยย.ทั้ง 2 คัน น่าจะรู้จักและหยอกล้อกัน

 น.ส.ฐิติมา กล่าวว่า เหตุเกิดวันนี้เมื่อเวลา 21.14 น. ตนขายของอยู่ที่ร้านภายในซอย ได้ยินเสียงปืนยิงกันดังมาก รู้สึกตกใจและคนในละแวกนั้นต่างก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ได้ยินเสียงประมาณ 6-7 นัด ไม่รู้ว่าปืนจริงหรือปลอม ตนเลยไปดูกล้องวงจรปิดในร้านเห็นคนยิงกัน อยากเตือนให้เป็นอุทาหรณ์อย่ามายิงกันแบบนี้ เพราะคนขับรถตามมา หรือคนสูงอายุบริเวณนั้นอาจจะตกใจและเกิดอุบัติเหตุขึ้นมาได้ ตนเคยเห็นรถจยย.ทั้ง 2 คันที่ขี่ตีคู่กันมาและรถคันด้านขวาใช้ปืนยิงรัวๆ ทั้งคู่อยู่ในซอยที่เกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าทะเลาะกันหรือยิงเล่นกันตนไม่แน่ใจ รู้สึกกลัวเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ยืนขายของอยู่ดีๆได้ยินเสียงปืนรัวกว่า 7 นัด ตนไม่อยากให้มาเล่นกันในที่สาธารณะเพราะมันอันตรายกับคนอื่น คนอื่นไม่รู้เรื่องด้วย แต่หลังจากได้ยินเสียงปืนก็ไม่เห็นมีคนเจ็บหรือเสียชีวิต เบื้องต้นได้เดินทางมาแจ้งความไว้ก่อนเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบว่าเป็นปืนจริงหรือปลอม หรือลูกแบงค์ ถือเป็นการเตือนภัยด้วยให้ทำอะไรระมัดระวัง อย่ามาเล่นกันแบบนี้ หากเกิดอุบัติเหตุมาไม่คุ้ม เพราะแถวนั้นคนพลุกพล่าน ถ้ามีรถคันไหนขับมาแล้วได้ยินเสียงปืนอาจจะทำให้เกิดอันตรายได้

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *