นนทบุรี วงจรปิด ตร.รวบคนร้ายขโมยจยย.แม่ค้าส้มตำหลังเสียบกุญแจคารถ

นนทบุรี วงจรปิด ตร.รวบคนร้ายขโมยจยย.แม่ค้าส้มตำหลังเสียบกุญแจคารถ

นนทบุรี วงจรปิด ตร.รวบคนร้ายขโมยจยย.แม่ค้าส้มตำหลังเสียบกุญแจคารถ

 เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 20 ก.ย. 66 ที่ สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภาภรณ์ รองผกก.สส.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ต.ปภินวิช มีชีพสม สว.สส. และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง ร่วมกันจับกุมตัวนายวิมล โพธิ์ศรีสวัสดิ์ อายุ 51 ปี ที่อยู่ 40/39 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ลงวันที่ 20 กันยายน 2566 พร้อมด้วยของกลาง รถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น เล็กซ์ซี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8กส7632 กทม. โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ 88/9 ซ.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน หรือทำตัวด้วยประการอื่น เพื่อไม่ให้เห็น หรือจำหน้าได้ หรือรับของโจร เบื้องต้นนายวิมล โพธิ์ศรีสวัสดิ์ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 66 เวลาประมาณ 17.30 น. น.ส.อภิญญา ป้องคำสิงห์ อายุ 40 ปี ผู้เสียหาย อาชีพแม่ค้าเจ้าของร้านตำและยำ ตลาดชาวสยาม (บางศรีเมือง) ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสภ.บางศรีเมือง ว่าได้ถูกคนร้ายเป็นชาย 1 ราย อาศัยจังหวะกำลังเผลอ ก่อเหตุขโมยรถจยย.  ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเล็กซ์ซี่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 8กส7632 กทม. ที่เสียบกุญแจคาไว้บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 88/9  ซ.บางศรีเมือง 19 ม.1 ต.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี แล้วขับหลบหนี

 ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์วันที่ 10 ก.ย. 66 เวลาประมาณ 17.30 น. จับภาพคนร้ายเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 35-40 ปี สวมแมสก์ปกปิดใบหน้า ใส่เสื้อสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ รองเท้าแตะ ได้เดินวนเวียนดูลาดเลาอยู่บริเวณหน้าปากซอย บางศรีเมือง 19 ประมาณ 2-3 รอบ ก่อนอาศัยจังหวะเจ้าของรถเข้าบ้าน ก่อเหตุขโมยจยย.ที่เสียบกุญแจคาไว้โดยเข็นจากหน้าบ้านผู้เสียหายมาหน้าปากซอย ก่อนจะสตาร์ทเครื่องแล้วขับหลบหนี

 จากการสอบถามนายวิมล (ผู้ก่อเหตุ) กล่าวว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างทำสีรถยนต์แถวบางบัวทอง รถจยย.มาจอดหน้าบ้านที่ให้เช่าตอนกลางดึก จำเวลาไม่ได้ ยืนยันว่าไม่ได้ขโมยรถจยย.มา ไม่รู้ใครมาจอดรถทิ้งไว้ ตนไม่ได้ถามว่ารถใคร เพราะตรงแถวที่รถจอดมีไรเดอร์จอดกันเยอะ ซึ่งตนอยู่บ้านแม่แต่แม่เสียชีวิตไปแล้ว ตนจึงอาศัยอยู่กับเมีย 2 คน ไม่ทราบว่ารถคันนี้เป็นของใคร ตนไม่ได้ถามคนแถวบ้าน เพราะต่างคนต่างอยู่ และก็ไม่รู้ว่าใครเอามาจอดเพราะตนก็ปล่อยบ้านให้ไรเดอร์มาเช่าอยู่ มีกลุ่มไรเดอร์วนเวียนเป็นประจำ ไม่รู้ว่าเป็นรถของใคร และยืนยันว่าตนไม่ได้ไปขโมยมา

 เบื้องต้นทางด้านพ.ต.ต.ปภินวิช มีชีพสม สว.สส.สภ.บางศรีเมือง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุพบว่าผู้ก่อเหตุอยู่แถวบริเวณที่พักอาศัยของตนเอง จึงได้นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่ารถจยย.คันดังกล่าวจอดอยู่ที่หน้าบ้านของผู้ก่อเหตุ จึงได้รวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี เข้าจับกุมตัวนายวิมล โพธิ์ศรีสวัสดิ์ ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,618 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *