นนทบุรี วงจรปิด ตร.รวบคนร้ายใช้อุบายหลอกพลเมืองดีว่ารถเสียพลดีช่วยถีบรถถูกเชิดรถหนี

นนทบุรี วงจรปิด ตร.รวบคนร้ายใช้อุบายหลอกพลเมืองดีว่ารถเสียพลดีช่วยถีบรถถูกเชิดรถหนี

นนทบุรี วงจรปิด ตร.รวบคนร้ายใช้อุบายหลอกพลเมืองดีว่ารถเสียพลดีช่วยถีบรถถูกเชิดรถหนี
เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 เม.ย. 66 ที่สภ.บางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.นภธร วาชัยยุง ผกก.สภ.บางศรีเมือง พ.ต.ท.เศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.ปภินวิช มีชีพสม สว.สส. พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมืองได้ร่วมกันจับกุมตัว 1.นายคมสัน เด่นดวง อายุ 30 ปี ที่อยู่ 133 หมู่ที่ 5 ต.ห้วยยาง อ.โขงเจียม จ.อุบลราชธานี 2.นายปานเทพ บวรศุภกุล อายุ 29 ปี ที่อยู่ 2/903 ถ.พหลโยธิน ต.ปากเพรียว อ.เมืองสระบุรี จ.สระบุรี พร้อมด้วยของกลาง 1.รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กภ 1603 สมุทรสาคร จำนวน 1 คัน 2.เสื้อและกางเกง (นายคมสัน และนายปานเทพที่สวมใส่ในการก่อเหตุ) 3.กระเป๋าสะพาย จำนวน 1 ใบ โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันลักทรัพย์ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือรับของโจรโดยจับกุมตัวได้ที่ หน้าห้องน้ำวัดเพลง หมู่ที่ 5 ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี ก่อนจะนำตัวไปค้นหาของกลางที่พักคนงานก่อสร้างไม่มีเลขที่หมู่ที่ 4 ซอยวัดตะระเก ต.บางขุนกอง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2566 เวลา 16.03 น. Mr.Chit Ko Aung หรือนายโก อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมา ได้เดินทางเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพงส.สภ.บางศรีเมือง เพื่อดำเนินคดีกับกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน-ดำทะเบียน 1 กภ 1603 สมุทรสาคร เหตุเกิดที่บริเวณตรงข้ามร้านอาหารเดอะบริค ซ.ท่าอิฐ ต.บางรักน้อย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี แล้วหลบหนีไป ต่อมาในวันนี้ 3 เม.ย. 66 เวลา 15.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมืองได้แกะรอยเส้นทางจากกล้องวงจรปิดของคนร้ายที่ขับหลบหนีจนจับตัวได้ดังกล่าว ก่อนจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
จากการสอบถามนาย ปานเทพ (ผู้ต้องหา) กล่าวว่าตนขี่รถจยย.ไปกับเพื่อนที่แยกท่าอิฐแล้วรถเสีย เลยหาคนช่วย มาเจอพี่ผู้เสียหายเลยให้เขามาค่อมรถคันของตน แล้วตนกับเพื่อนไปขี่รถคันของผู้เสียหายแล้วยันรถ ตนให้พี่ผู้เสียหายรอบอกเขาว่ายืมรถจะขับไปหาร้านซ่อมรถ ตนคิดสักพักเลยตัดสินใจเอารถไปเลย ตนเอารถไปขายได้ 15,000 บาท แล้วไปซื้อรถคันใหม่ราคา 10,000 บาท ตนนำเงินที่ได้ไปปั่นสล็อต ถ้าออกจากคุกจะไม่ทำแบบนี้อีกแล้วตนต้องขอโทษผู้เสียหายด้วย
ทางด้านน.ส.นวกร ชิตท้วม อายุ 32 ปี นายจ้างของนายโก กล่าวว่า นายโกขับรถเพื่อจะไปร้านสะดวกซื้อ หน้าปากซอยขณะกำลังกลับจากร้านสะดวกซื้อผู้ต้องหาจอดรออยู่บอกว่ารถเสีย ให้ช่วยถีบรถให้หน่อย ตอนแรกนายโกขับรถคันของตัวเอง ทางผู้ต้องหาออกอุบายว่าเดี๋ยวออกถนนใหญ่จะอันตรายเลยมาขับรถคันของนายโก ถีบรถกันไปจนถึงท่าอิฐ สักพักทางผู้ต้องหาดันรถคันที่นายโกค่อมอยู่ซึ่งเป็นรถคันที่เสียเข้าข้างทาง แล้วขับรถคันของนายโกหลบหนีไป รถคันนี้นายโกซื้อมาเองผ่อนหมดแล้ว ตนอยากฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บางศรีเมือง จับผู้ต้องหาได้เร็วมากแค่วันเดียวจับตัวได้เลย ต้องขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมากๆไม่คิดว่าคนเป็นพลเมืองดีจะมาถูกคนร้ายทำแบบนี้

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *