นนทบุรี ผู้การนนท์ เผย รอผลจากแพทย์ยืนยันอาการป่วยทางจิต ขณะนี้ไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

นนทบุรี ผู้การนนท์ เผย รอผลจากแพทย์ยืนยันอาการป่วยทางจิต ขณะนี้ไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

นนทบุรี ผู้การนนท์ เผย รอผลจากแพทย์ยืนยันอาการป่วยทางจิต ขณะนี้ไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 10 ม.ค.67 พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.อ.คมกฤษณ์ คําบุศย์ ผกก.สส.ภ.จว.นนทบุรี ได้ร่วมกันสอบปากคำนายฐาปนพงษ์ หรือเนส พิมพ์รัตน์ อายุ 27 ปี ผู้ก่อเหตุ และนางรัชนก แซ่ลิ้ม อายุ 42 ปี แม่ผู้ก่อเหตุ โดยมีการสอบปากคำนานกว่า 30 นาที

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ จับกุมตัวผู้ต้องหาคือนายเนส ได้ในพื้นที่ปากเกร็ด เนื่องจาก ผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์วนไปมาไปไม่มีจุดหมาย หลังจากจับกุมได้ควบคุมตัวมาสอบสวนปรากฎว่าทางผู้ต้องหายังให้การไม่ได้มีอาการตกใจหลังก่อเหตุ จากการสอบปากคำทางแม่ผู้ต้องหา ให้การว่านายเนสปกติแล้วจะไม่ค่อยทานยา จะทานก็ต่อเมื่อทางแม่โทรมาบังคับให้ทาน ส่วนในวันนี้นายเนสยังไม่ได้ทานยา เพราะว่ายังไม่ถึงเวลาทานปกติแล้วจะทานก่อนนอนเลยคาดว่าอาการป่วยจิตเวชกำเริบ โดยนายเนสอาศัยอยู่กับย่าและอาที่บ้านคอยเลี้ยงดูไม่ได้อยู่กับพ่อและแม่ ในประเด็นที่มีการขอเงินนายเนสได้ขอเงินกับอาเป็นประจำอยู่แล้วโดยจะขอเงินไปเล่นเกมส์ ซื้อบุหรี่ และใช้กินปกติ จะขอทีละไม่เยอะประมาณ 200-300 บาท แต่วันนี้ขอเงินอาแล้วไม่ให้จึงโมโหลงมือก่อเหตุ

พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวต่ออีกว่า ส่วนในด้านคดีวันนี้ทางครอบครัวผู้ต้องหาได้ยื่นเอกสารที่มีอาการป่วยทางจิตให้กับพนักงานสอบสวนแล้ว ทางตำรวจต้องรอผลยืนยันจากทางแพทย์ก่แนว่าอาการป่วยดังกล่าวจริงหรือไม่ หากป่วยจริงก็จะต้องส่งตัวไปรักษาอาการให้หายดีก่อน ถึงจะนำตัวกลับมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หากไม่พบว่าป่วยการแจ้งข้อหาในเบื้องต้นคือ ฆ่าคนตายโดยเจตนา และพกพาอาวุธปืน

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,628 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

598 thoughts on “นนทบุรี ผู้การนนท์ เผย รอผลจากแพทย์ยืนยันอาการป่วยทางจิต ขณะนี้ไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้

You May Have Missed