นนทบุรี ตร.ไหวพริบดีรวบพ่อค้าตลาดนัดมือ2 รับซื้อของโจรขณะนัดรับซื้อขายยาเสพติด

นนทบุรี ตร.ไหวพริบดีรวบพ่อค้าตลาดนัดมือ2 รับซื้อของโจรขณะนัดรับซื้อขายยาเสพติด

นนทบุรี ตร.ไหวพริบดีรวบพ่อค้าตลาดนัดมือ2 รับซื้อของโจรขณะนัดรับซื้อขายยาเสพติด

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 ธ.ค.66 ที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด ร.ต.อ.ดิลก ลาดศิลา สว.สส.สภ.ปากเกร็ด ชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด พร้อมตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายนรพล ธรรมนิภา อายุ 46 ปี หรือโอ๋ อาชีพ ค้าขาย ที่อยู่เลขที่ 29 ซ.รัตนาธิเบศน์22 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลางคือ รถจยย.ยี่ห้อ Honda wave100 สีเทา-ดำ ทะเบียน 1กฒ-2155 นครปฐม โดยจับกุมตัวได้ที่ซอยจรรยานิเวศน์ ถ.แจ้งวัฒนะ ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โดยตำรวจแจ้งข้อหา รับซื้อของโจร

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 15 ก.ย.66 เวลาประมาณ 19.52 น. นายณัฐวัฒน์ นันทะวรรณ์ อายุ 23 ปี ผู้เสียหาย เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนที่สภ.ปากเกร็ด ว่าถูกคนร้ายก่อเหตุขโมยรถกจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 สีเทา-ดำ หมายเลขทะเบียน กมก 334 พิจิตร แล้วขับขี่หลบหนีไป ขณะเดียวกันวันนี้เวลา 20.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด และตำรวจชุดสืบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับรายงานมาว่าภายในซอย จรรยานิเวศน์ ถ.แจ้งวัฒนะ มีการนัดซื้อ-ขายยาเสพติด ทางตำรวจจึงทำการดักซุ่ม พบนายนรพล ผู้ต้องหา กำลังนั่งรอรับยาอยู่บนรถจยย. ทำท่าทีมีพิรุธ และป้ายทะเบียนรถจยย.ผิดปกติ ทางตำรวจจึงแสดงตัวแล้วเข้าจับกุมตัวนรพล พร้อมของกลางคือรถจยย.ที่ขับมารอรับยานำส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

หลังจากตำรวจได้นำตัวนายนรพล พร้อมรถจยย.มาที่ สภ.ปากเกร็ด ได้ทำการตรวจสอบทะเบียนรถจยย.พบว่ารถคันดังกล่าวถูกสวมทะเบียน ปรากฎว่าเป็นรถจยย.ของนายณัฐวัฒน์ ผู้เสียหายทที่แจ้งความไว้เมื่อวันที่ 15 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ทางตำรวจจึงได้ประสานทางผู้เสียหายมารับรถจยย.คืน และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

นายนรพล ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ตนไปซื้อรถจยย.คันนี้มาที่ ตลาดมืดกรมชลประทานในราคา 2,000 บาท เมื่อประมาณเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ที่ตนซื้อมาเพราะตนรู้จักกับคนขาย ที่ตนตัดสินใจซื้อมาเพราะตนเห็นว่าราคารถถูก ไม่ได้เอะใจว่ารถคันนี้โดนขโมยมา ซึ่งคนขายเขาขี่วินจยย.อยู่แถว รัตนาธิเบศน์ ตนคิดว่ารู้จักกันไม่น่าจะมีปัญหา แต่หลังจากที่ตนซื้อมาตนได้นำป้ายทะเบียนรถ CBR มาใส่แทนป้ายเก่า ที่ทำไปเพราะไม่รู้เรื่องว่ารถถูกขโมยมา ตนจึงอยากจะขอคุยกับทางเจ้าของรถ ว่าตนไม่รู้จริงๆและอยากขอโทษว่าตนไม่ได้ตั้งใจ

ทางด้านนายณัฐวัฒน์ ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 15 ก.ย.66 ที่ผ่านมา ตนได้เอารถจยย.ไปจอดไว้ที่ สถานี MRT พระนั่งเกล้า และขึ้นรถไปทำงาน หลังจากที่กลับมาจากทำงาน พบว่ารถจยย.ที่จอดไว้ถูกขโมยไปแล้ว ซึ่งวันนี้ตนได้เข้ารับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาดูรถจยย.คาดว่าเป็นรถตน ตนได้เข้ามาตรวจสอบแล้ว พบว่าเป็นรถของตนจริง แต่ถูกเปลี่ยนสี จากสีเทา-ดำ เปลี่ยนเป็นสีดำล้วน และรถจยย.มีรอยล้ม หลายจุด ตนไม่อยากจะพูดกับทางผู้ต้องหา เพราะไม่มีอะไรจะคุย ตนจึงอยากฝากขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มีไหวพริบดี

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,602 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *