นนทบุรี จากเพจ ข่าว สถานีเมืองนท์โพส ในข้อความ เป็นกำลังใจให้คนโซนบางใหญ่ที่มีการปิดถนนวันนี้วันแรก 5-7 ปิดถนน 24 ชั่วโมง

นนทบุรี จากเพจ ข่าว สถานีเมืองนท์โพส ในข้อความ เป็นกำลังใจให้คนโซนบางใหญ่ที่มีการปิดถนนวันนี้วันแรก 5-7 ปิดถนน 24 ชั่วโมง

นนทบุรี จากเพจ ข่าว สถานีเมืองนท์โพส ในข้อความ เป็นกำลังใจให้คนโซนบางใหญ่ที่มีการปิดถนนวันนี้วันแรก 5-7 ปิดถนน 24 ชั่วโมง

เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2566 ที่ สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ ผู้สื่อข่าวเดินทางเข้าสอบถาม
ร.ต.อ.รุ่ง พร้อมสุข รอง สว.จร.สภ.บางใหญ่ กล่าวว่า ทาง เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.บางใหญ่ และอีกหล่ยหน่วยงานได้เข้าร่วมประชุมร่วมกันที่ ศาลากลางจังหวัดนนทบุรี ซึ่งจะปิดถนน ในช่วงที่ทำถนนมอเตอร์เวย์วงแหวนรอบนอกบางใหญ่กาญจนบุรี ซึ่งถนนดังกล่าวได้ในขณะนี้ อยู่ในช่วงที่ยกแผ่นปูนเพื่อขึ้นเป็นการก่อสร้าง เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุกับประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรไปมาจึงได้ปิดถนน 24 ชั่วโมง เป็นเวลา 3 วัน วันที่ 5-7 เมษายน ซึ่งจะเปิดถนน ในวันที่ 7 เวลา 0.9.00 น จึงอยากฝห้ปรนเหลียกเลี้ยงเส้นทางดังกล่าว เพราที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำป้ายไปติด ตามข้างทางเอาไว้แล้วเพื่อนให้ประชาชนได้หลีดเลี่ยงเส้นทางดังกล่าว
ซึ่งได้ปิดทางขึ้นต่างระดับบางใหญ่มุ่งหน้าไปถนนกาญจนาภิเษกขาอแกมุ่งหน้าบางบัวทอง-สึพรรณบุรีเป็นระยะเวลา2วัน วันที่ 5-6เมษายน เปิดอีกทีคือวันที่ 7 เมษยน เวลาประมาณมาน 09.00น.ที่จะทำการเปิดถนน

สำหรับ เส้นทางเลี่ยง กรณีที่จะต้องปิดการจราจรในวันที่ 5 – 7 เม.ย.66

ถนนรัตนาธิเบศร์ ผ่านสะพานพระนั่งเกล้า , แยกท่าอิฐไทรม้า มาแล้ว ให้ชิดซ้ายไป ถนนราชพฤกษ์ ผ่านแยกต่างระดับบางรักน้อย
เพิ่มเติม จากสะพานนั่งเกล้าจะไปตลาดบางใหญ่เลี้ยวขวาแยกบางพลู(จะไปตลาดบางบัวทอง)แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าจันทร์ทองเอี่ยม(ตรงปั้มเชล์ล)มุ่งหน้าลอดใต้สะพานข้ามไปคลองถนน(ตรงโตโยต้า)เลี้ยวเข้ามิตรประชาไปตลาดบางใหญ่ซิตี้ (รถสูงมากอาจลอดใต้สะพานไม่ค่อยได้

จะไป บ้านบัวทอง , คลองถนน , ลาดปลาดุก , บ้านกล้วย ผ่านแยกบางพลู มาแล้ว กลับรถใต้สะพานข้ามคลองบางแพรก เข้าซอยวัดไผ่เหลือง ทะลุออก จันทร์ทองเอี่ยม ลอดใต้สะพานจันทร์ทองเอี่ยม

ส่วนใครจะไป บางบัวทอง ไทรน้อย , บางเลน
ผ่านถนนราชพฤกษ์ มาจนถึง ต่างระดับบางพลับ ให้ชิดซ้าย ไปถนนชัยพฤกษ์แล้ว ตรงไป ถึงแยกไทรน้อย ไปตามถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตามปกติ

แต่สำหรับคนที่จะเลี่ยงมีงานซ่อมถนน ในช่วง กม.17 ให้ตรงไปถึง ต่างระดับคลองข่อย เลี้ยวซ้าย เข้า ทล.345 ขึ้นสะพานข้ามแยก ตรด.บางบัวทอง มุ่งหน้า ไป สุพรรณบุรี แล้ว ไปอีก 7 กิโลเมตร จะถึง คลองเจ็ก แล้วเลี้ยวซ้าย ไปตามถนนเลียบคลองเจ็ก ไปจนถึง แยกตัด ถนนบางกรวย-ไทรน้อย แล้วกลับรถ ไป ไทรน้อย , บางเลน ตามปกติ อาจจะอ้อมไปหน่อย แต่ดีกว่ารถติดยาว

ส่วนที่จะไป นพวงศ์ , ลาดบัวหลวง, สุพรรณบุรี ให้ไปจนถึง แยก ตรด.คลองข่อย ชิดซ้าย ไป ทล.345 บางบัวทอง – บางคูวัด แล้วขึ้นสะพานข้ามแยก บางบัวทอง มุ่งหน้า ไป นพวงศ์ , ลาดบัวหลวง , สุพรรณบุรี ตามปกติ

ส่วนที่ไป บางปะอิน , ออกถนนสายเอเชีย ให้ใช้ ทล. 347 ไปก่อน เนื่องจากมีงานซ่อมถนน ถนนกาญจนาภิเษก ตั้งแต่ สามโคก – สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณ กม.73 ทั้ง 2 ฝั่ง จะทำให้การจราจรติดขัด กำหนดแล้วเสร็จ 10 เม.ย. นี้

ทางเลี่ยงดังนี้

ถนนราชพฤกษ์ ไปจนถึง ต่างระดับปทุมธานี ตรงไป เข้าถนน รังสิต ปทุมธานี ทล.346 ผ่านแยก ปทุมธานีเฉลิมพระเกียรติ ข้ามสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา ไปอีก 1 กิโลเมตร ถึง แยกเทคโน เลี้ยวซ้าย เข้า ทล.347 จะไป ออกถนนสายเอเชีย ให้ออกทาง ทล.356 ครับ จะไป ถนนพหลโยธิน วนลงที่แยกตัดกาญจนาภิเษก ไปตามปกติ หรือ อยากจะเลี่ยง ก็สามารถ ไปออก ถนนเชียงราก ทล.3214 ผ่าน ม.ธรรมศาสตร์ ( ศูนย์รังสิต ) ไปออกถนนพหลโยธิน ที่ แยกต่างระดับบางขันธ์

ส่วนที่จะไป บางใหญ่ , ออกถนนบรมราชชนนี หากจะเลี่ยง ให้เลี้ยวซ้าย ไป ถนนราชพฤกษ์ ให้ตรงไป จนถึง แยกบางขุนกอง เลี้ยวขวา ไป ถนนนครอินทร์ ไปออก ถนนกาญจนาภิเษก บริเวณ ต่างระดับบางคูเวียง ตามปกติ

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *