นนทบุรี คืบหน้า วงจรปิด เปิดใจหนุ่มทำร้ายสาวทอมโต้โดนชูนิ้วกลางใส่ก่อนเลยบันดาลโทสะ

นนทบุรี คืบหน้า วงจรปิด เปิดใจหนุ่มทำร้ายสาวทอมโต้โดนชูนิ้วกลางใส่ก่อนเลยบันดาลโทสะ

นนทบุรี คืบหน้า วงจรปิด เปิดใจหนุ่มทำร้ายสาวทอมโต้โดนชูนิ้วกลางใส่ก่อนเลยบันดาลโทสะ

จากกรณีเมื่อวันที่ 1 เม.ย. 66 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจาก น.ส.สุจิตรา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี ว่าถูกชายหัวร้อนขับรถเก๋งลงมาทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ สาเหตุแค่ขี่จยย.ไม่เปิดไฟเลี้ยว เหตุเกิดวันที่ 30 มี.ค. 66 เวลา 22.30 น. ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าคอนโดแห่งหนึ่ง ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี แจ้งความไว้ที่สภ.บางบัวทอง

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 3 เม.ย. 66 ที่สภ.บางบัวทอง นายภาณุพงศ์ พรมป้อม อายุ 24 ปี (ผู้ก่อเหตุ) อาชีพพนักงานส่งของ คู่กรณีสาวทอมที่ถูกทำร้ายร่างกาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา

นายภาณุพงศ์ กล่าวว่า คืนเกิดเหตุตนกำลังจะไปกินข้าวกับแฟน ขับรถตามคู่กรณีมาพอถึงช่วงโค้งเขาเบี่ยงเข้าข้างทางเลยโดยไม่เปิดไฟเลี้ยว เบรกกระทันหันในเลนถนนไม่ได้จอดชิดฟุตบาท ตนเลยต้องเบี่ยงออกเพราะตนขับตามหลังมา เห็นอาการเขาไม่ค่อยดีตนนึกว่าเขาจะหาเรื่องตน ตนขับเลยไปแล้วจึงถอยรถกลับมา เขาบอกว่าตนบันดาลโทสะใส่เขา แต่ไม่ใช่ตนเปิดกระจกและรอให้เขาขอโทษ เขาขอโทษแบบไม่เต็มใจ ทำหน้าตาแบบไม่สำนึกผิด เขาก็บอกตนว่าเขาเมา ตนเลยลงจากรถ ตนดึงกุญแจรถเขาเพราะฉุนที่เขาบอกว่าเขาเมา แต่ตนโยนไปไม่ไกล และไล่ให้เขาไปหากุญแจรถให้สร่างเมาเพื่อจะได้ไม่ขับรถไปแบบนี้อีก ตอนแรกตนยังไม่ได้ทำร้ายร่างกายเขา กำลังจะไปแล้วแต่เขามายกนิ้วกลางใส่ตน ตนเลยลงมาถามว่าคืออะไรและเริ่มมีปากเสียงกัน จับกันไปมาก็เลยศอกใส่หน้าเขา และก็เริ่มตีกัน ช่วงจังหวะในคลิปที่ตนกดเขาไว้คือเขาดึงคอตนไว้เพื่อไม่ให้ตนไปไหน แฟนตนเข้ามาห้ามตนก็ไล่ให้ขึ้นรถ มีพยานมาถามว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเลยบอกให้มาช่วยจับเขาเพราะตนจะไปจากตรงนี้แต่ก็ไม่มีใครเข้ามาช่วย และก็โต้เถียงกันต่อ เขาต่อว่าตนว่าตนโยนกุญแจรถเขาไป ตนเลยถามกลับว่าถ้าตนไปหากุญแจรถให้จะจบมั้ย ตนเลยเดินไปหยิบกุญแจรถมาคืนให้ ตนก็บอกจบ พวกแกร็บที่เห็นเหตุการณ์ก็ถามว่าต้องแจ้งตำรวจมั้ย แต่ตนก็อยากให้มันจบ เพราะก็บันดาลโทสะด้วยกัน ตนต้องการแค่คำขอโทษ แต่เขาขอโทษแบบไหน และมาพูดกับตนว่าเขาเมาตนเลยโมโห ตนผิดที่โยนกุญแจรถเขาไป ตนถอยรถกลับมาเพียงต้องการให้เขาขอโทษดีๆเรื่องมันก็ไม่เกิด เขาต้องดูตัวเองด้วย จะมาว่าตนพูดจาไม่ดีไม่ได้ เขาเมาด้วย อาการเป็นแบบไหน ไม่ใช่คนที่สำนึกผิดเลย

น.ส.จรรยวรรธณ์ วัชพันธ์ อายุ 22 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว กล่าวว่า คืนเกิดเหตุตนกำลังจะไปกินตี๋น้อย ระหว่างทางตนนั่งเล่นมือถือในรถ ซักพักรถเบรคกระทันหันเห็นทอมขี่รถจยย.เมาโซเซอยู่ด้านหน้า ทำหน้าตามึนงงใส่รถ แฟนตนเลยต่อว่าไป คู่กรณีก็ทำหน้าตากวนประสาท แฟนตนเลยถามว่า “ไม่ขอโทษหน่อยหรอ ขับรถไม่เปิดไฟเลี้ยว” เขาก็ตอบกลับมาว่า “ขอโทษ ก็ขอโทษได้ปะล่ะ” แฟนตนจะลงจากรถตนห้ามไว้แต่แฟนตนก็ลงไป ตนเลยห้ามทั้งคู่ และบอกกับคู่กรณีว่า “พี่เมา พี่ก็ขอโทษและควรสงบทำหน้าปกติแยกย้ายกันไป ไม่ใช่มาทำสีหน้ากวนประสาทแบบนี้” ตนเลยดึงแฟนขึ้นรถ คู่กรณีก็ทำหน้ากวนส้นตีน พวกตนก็มองเพราะอยากรู้ว่าถ้าขึ้นรถไปแล้วเขาจะทำหน้าตาอะไรใส่เรา หรือด่าอะไรเรา แฟนตนจึงเดินกลับไปอีกรอบและกระชากกุญแจรถมอเตอร์ไซค์ โดยแฟนตนได้โยนกุญแจรถถัดไปอีก 2 เสาไฟฟ้า ซึ่งตนก็เห็นอยู่ แต่ไม่ได้เข้าป่า แฟนตนบอกให้เขาไปหากุญแจรถเองจะได้สร่างเมา ตนจึงดึงแฟนขึ้นรถ พอตนกับแฟนกำลังจะขับรถออกไป คู่กรณีชูนิ้วกลางใส่และทำหน้าตากวนส้นตีน แฟนตนเลยลงจากรถแต่ตนไม่ได้ลงไป หลังจากนั้นแฟนตนและคู่กรณีเลยมีการโต้เถียงกัน เขาก็ทำหน้าตายั่วโมโหอีก และกวนส้นตีนแฟนตน เลยทำให้แฟนตนโมโหและต่อยเขาไปทีนึงก็เลือดออกเลย ตนเลยลงไปห้ามแต่ห้ามไม่อยู่ คู่กรณีก็กระชากคอแฟนตน แฟนตนเลยกดล็อคเขาไว้เพื่อไม่ให้เขาทำร้ายร่างกาย และก็ไปนัวเนียกันตรงถังขยะอีกที พอคนในคอนโดเริ่มออกมาตนเลยตะโกนให้คนในคอนโดออกมาช่วยแต่ไม่มีใครออกมา แต่เริ่มมีไลน์แมนมาช่วยห้าม บอกไม่ให้ตีกัน พอคนเริ่มเยอะเลยเลิกตีกัน

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง ข้อกล่าวหานายภาณุพงศ์ พรมป้อม อายุ 24 ปี (ผู้ก่อเหตุ) ข้อหาทำร้ายร่างกาย

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,484 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed