นนทบุรี คลิป สยิวทั้งปั๊ม อดีตมือกลอง คณะตลกชื่อดัง ถูกกลุ่มเกย์ ชวนเล่นเสียว

นนทบุรี คลิป สยิวทั้งปั๊ม อดีตมือกลอง คณะตลกชื่อดัง ถูกกลุ่มเกย์ ชวนเล่นเสียว

นนทบุรี คลิป สยิวทั้งปั๊ม อดีตมือกลอง คณะตลกชื่อดัง ถูกกลุ่มเกย์ ชวนเล่นเสียว

เมื่อเวลา 21.00 น. วันนี้ 24 สิงหาคม 66 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากนายเอ นามสมมุติ อายุ 42 ปี ถึงเรื่องราวอัน สุดแสนจะสยิว ที่เกิดขึ้นกับตนเอง โดยนายเอ อดีตมือกลอง คณะตลกชื่อดัง ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาตนเองกำลังจะขับรถกลับบ้านพักย่านบางศรีเมือง แต่ได้เกิดปวดปัสสาวะขึ้นมากะทันหัน จึงได้ขับรถเข้าไปยังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งบนถนนรัตนาธิเบศร์ อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี แต่ก็รู้สึกแปลกใจเป็นอย่างยิ่ง ที่บริเวณหน้าห้องน้ำ มีกลุ่มชายแต่งตัวดี และดูมีฐานะ ยืนอยู่ตามต้นไม้ต้นใหญ่ที่ปลูกอยู่ ส่วนบางคนก็ยืนอยู่ตามจุดต่างๆของบริเวณห้องน้ำ ท่ามกลางความมืด แต่กลับไม่พบว่าทุกคนมาใช้บริการถ่ายทุกข์ทั้งหนักและเบา
นายเอยังเล่าด้วยความตื่นตระหนกไม่หายให้ฟังต่อไปว่า ขณะที่ตนเองกำลังยืนปัสสาวะอยู่นั้น ก็ได้มีชายแต่งตัวภูมิฐาน ใส่เสื้อ เชิ้ต แขนยาว สีเลือดหมูกางเกงสแล็ค รองเท้าหนังคัทชูอย่างดี เดินเข้ามา ด้านหลังของตน พร้อมทั้งชะโงกมาดู น้องชายของตนเอง และเอ่ยปาก ชวนเล่นเสียว ตนเองแม้จะตกใจแทบช็อค แต่ก็พยายามที่จะดึงสติกลับมาและได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปเอาไว้ ขณะที่ชายคนดังกล่าวใช้มือมาขยำ และบีบลูบคลำอวัยวะเพศของตนเองอย่างมีความสุข เมื่อชายคนดังกล่าวเห็นว่าตนเองถ่ายคลิป จึงได้รีบแย่งโทรศัพท์มือถือของตนไปลบภาพ
ก่อนที่จะเดินหันหลังจากไป เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตนเองก็เข้าไปกู้คืนภาพจากในถังขยะก่อนมาร้องสื่อให้้ช่วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการ เพราะถ้าหากปล่อยไว้อย่างนี้ก็กลัวจะสร้างความเดือดร้อนให้กลุ่มคนที่ไม่ได้นิยมชมชอบในรสนิยมแบบนี้
เมื่อเวลา16.00 น.วันที่ 24 ส.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสพูดคุยกับพนักงานสาวเติมน้ำมันของปั๊มแห่งนี้ (พูดคุยเป็นการส่วนตัว ไม่ขอเป็นข่าว) เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นเรื่องจริงที่น่าเอือมระอา และสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ที่มาใช้บริการห้องน้ำของทางปั๊มเป็นอย่างมาก โดยเธอเล่าให้ฟังว่า ทุกวันเวลาประมาณอาทิตย์ใกล้จะตกดิน ราวๆสัก 18:00 น เป็นต้นไป จนถึงตี 4 จะมีกลุ่มเกย์ที่มีฐานะดี ขับรถหรู ราคาแพง เข้ามาจอดรถหน้าบริเวณห้องน้ำ ก่อนที่จะยืนและเดินไปเดินมาหน้าบริเวณของห้องน้ำ เมื่อลูกค้าเป็นชายหนุ่มหน้าตาดี เข้ามาใช้บริการ ก็จะถูกกลุ่มเกย์ที่ชอบไม้ป่าเดียวกันแอบดูขณะเข้าห้องน้ำ มิหนำซ้ำกลุ่มไม่มองหญิงพวกนี้ ยังชักชวนกันเข้าไปก่อเหตุอันชวนน่าสยิวในห้องน้ำบางครั้งห้องน้ำเดียวเข้ากันไปถึง 3 คน จนลูกค้าบางรายที่ถูกละเมิดและไม่นิยมชมชอบต้องวิ่งออกมาด้วยความตกใจและแจ้งให้ทาง ผู้จัดการปั๊ม พนักงานปั๊มได้ทราบถึงพฤติกรรมที่เกิดขึ้น ซึ่งทางปั๊มก็ได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง แต่เจ้าหน้าที่ก็ไม่เคยที่จะเข้ามาตรวจสอบ หรือดูแล มิหนำซ้ำกลุ่มเกย์ยังพากันรุมด่าพนักงานจนทุกคนไม่อยากจะเข้าไปยุ่ง เกี่ยว ทำให้กลุ่มเกย์เหล่านี้เมื่อถึงเวลาก็จะมาจับกลุ่มรวมตัวยืนหาเหยื่อ หรือนัดแนะกันมาทำในสิ่งที่ชวนสยิว สร้างความเดือดร้อนให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการเติมน้ำมันของปั๊ม และต้องการเข้าห้องน้ำต่างพากันเอือมระอากับพฤติกรรมของคนเหล่านี้
หลังได้รับการร้องเรียนจากนายเอ ผู้เสียหาย ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวภายในบริเวณปััมน้ำโดยได้ให้นายเอนั่งอยู่ในรถด้วยกัน ก็พบว่าหน้าห้องน้ำปั้มดังกล่าวมีชายนับสิบยืนซุ่มอยู่ใต้ต้นไม้ใหญ่หน้าทางเข้าห้องน้ำชาย หรือแม้แต่ข้างรถส่วนตัวของตนเอง ก่อนที่บางคนเหมือนจะรู้ตัวพากันขึ้นรถหรูขับหนีออกไปจากปั้มทีนที
ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ 24 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้ให้นายเอพาชี้จุดที่เกิดเหตุที่บริเวณหน้าห้องน้ำของปััม ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่รับผิดชอบให้ดำเนินการต่อไป
( เบลอหน้าผู้เสียหายด้วยครับ)

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก

เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,607 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *