นนทบุรี คลิป ตำรวจรวบชายคุ้มคลั่งเมายาบ้าเดินควงมีดอาละวาด ด่ากราด กลางซอย

นนทบุรี คลิป ตำรวจรวบชายคุ้มคลั่งเมายาบ้าเดินควงมีดอาละวาด ด่ากราด กลางซอย

นนทบุรี คลิป ตำรวจรวบชายคุ้มคลั่งเมายาบ้าเดินควงมีดอาละวาด ด่ากราด กลางซอย

เมื่อเวลา 20.50 น. วันที่ 11 เม.ย.67 พ.ต.ต.ปิยะวัฒน์ โภคา สวป.รรท.รอง ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี ร.ต.ท.วิโรจน์ เทศเทียน รอง สวป.สภ.เมืองนนทบุรี ค.ต.สำเริง ไชยสาร ด.ต.สุรชาติ ขันตี ค.ต.พิเชษฐจำปาทอง ส.ต.ท.เทพพล พลเยี่ยม ส.ต.ต.นัทธวัฒน์ เกตุแก้ว ส.ต.ต.ภาณพงศ์ ศรีแสงใส ผบ.หมู่(ป) สภ.เมืองนนทบุรี ได้ร่วมจับกุมตัวนายนพดลล ปานแก้ว อายุ 38 ปี ได้ภายในซอย ประชาราษฎร์ 1 ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พร้อมด้วยของกลาง คือ 1.ยาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้า) ชนิดเม็ด สีส้ม กลมแบน ด้านหนึ่งเรียบ อีกด้านประทับอักษร WY จำนวน 1 เม็ด 2. ยาไอซ์ น้ำหนักชั่งรวมถุง 0.5 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบรูดเปิด-ปิด โดยตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดไว้ในความครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย , เสพสารเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย

ส.ต.ท.เทพพล พลเยี่ยม ผบ.หมู่(ป) สภ.เมืองนนทบุรีส.ต.ต.ภาณพงศ์ ศรีแสงใส ผบ.หมู่(ป) สภ.เมืองนนทบุรีกล่าวว่า วันนี้เวลาประมาณ 20.50 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุนนทรี ว่า มีชายวิกลจริตอาละวาด ภายในซอย วัดลานนาบุญ (ซ.ประชาราษฎร์ 1) ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี จ.
นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบพบนายนพดล ผู้ต้องหา ยืนอยู่บริเวรกลางซอยประชาราษฎร์1 ในได้ตะโกนเอะอะโวยวาย ในมือข้างขวาถืออาวุธมีดอีโต้สีดำ ความยาวประมาณ 12 นิ้ว ทางตนจึงทำการเรียกกำลังเสริมมาที่เกิดเหตุกว่า 7 นาย จากนั้นได้ออกคำสั่งให้ผู้ก่อเหตุวางอาวุธและนอนลงกับพื้น ซึ่งใช้เวลาในการพูดคุยไกล่เกลี่ยนานกว่า 10 นาที นายนพคล จึงยินยอมทำคำสั่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเข้าจับกุมตามยุทธวิธีตำรวจ และทำการค้นตัวผู้ก่อเกตุ พบยาบ้าชนิดเม็ด สีส้ม จำนวน 1 เม็ด และ ยาไอซ์ น้ำหนักชั่งรวมถุง 0.5 กรัม บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส แบบรูดเปิด-ปิด ซึ่งอยู่ในกระเป๋ากางเกงผู้ก่อเหตุ ก่อนนำตัวตัวนายนายนพดลไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่โรงพยาบาลปากเกร็ด ปรากฎว่าผลตรวจพบมีสารเสพติดในร่างกาย จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จากการสอบถามนายนพดล ผู้ต้องหา ได้ให้การวกไปวนมาพูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ยอมรับว่ายอมรับว่ายาเสพติดทั้งหมดดังกล่าวเป็นของตนจริง โดยได้รับมาจากนายเล็ก แถวชุมชนหลังบิ๊กซี ติวานนท์ ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุทางตำรวจพยายามสอบถามสาเหตุที่พกที่ถืออาวุธมีด ทางผู้ต้องหาอ้างว่า คนที่บ้านปิดบ้านไม่ให้ตนออกไปข้างนอกจึงเกิดอาการคลุ้มคั่งซึ่งตนเพิ่งเคยเป็นครั้งแรก

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,474 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *