นนทบุรี คลิป ตร.รวบชายเสพยา ขับเก๋งขโมยอลูมิเนียม ทิ้งรถวิ่งหนีรปภ. หลอนรุ่งขึ้นแจ้งความตำรวจรถหาย ก่อนถูกรวบคาบ้านพร้อมยา 170 เม็ด

นนทบุรี คลิป ตร.รวบชายเสพยา ขับเก๋งขโมยอลูมิเนียม ทิ้งรถวิ่งหนีรปภ. หลอนรุ่งขึ้นแจ้งความตำรวจรถหาย ก่อนถูกรวบคาบ้านพร้อมยา 170 เม็ด

นนทบุรี คลิป ตร.รวบชายเสพยา ขับเก๋งขโมยอลูมิเนียม ทิ้งรถวิ่งหนีรปภ. หลอนรุ่งขึ้นแจ้งความตำรวจรถหาย ก่อนถูกรวบคาบ้านพร้อมยา 170 เม็ด

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 17 ต.ค.66 ที่ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ติรัส ตฤณเตชะ รองผกก.สส.สภ.ปากเกร็ด พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ชุดจับกุมประกอบด้วย ด.ต.ธีร์วิลยุทธ์ ต้นเจริญ , ด.ต.ชนายุส เอียดคำ , ด.ต.วีรพัฒน์ สายวาริน , ด.ต.ณัฐนันท์ จิตโคกกรวด , จ.ส.ต.วีรยุทธ เสาวรส , จ.ส.ต.นรากร คำแพง , ส.ต.ท.ธีระพงษ์ วิเศษศิลป์ , ส.ต.ต.วรพล พลเยี่ยม ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายปิยะ หรือยะ ดวงพลจันทร์ อายุ 43 ปี ได้ที่บ้านพักเลขที่ 200/713 ม.1 ต.บางตลาดอ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมของกลาง 1.ยาบ้าประทับตรา WY บรรจุถังพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 170 เม็ด 2.รถยนต์ยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น วีออสสีดำ ทะเบียน กอ7355 นนทบุรี 3. เศษอลูมิเนียมจำนวน 74 ชิ้น หนักกว่า 62 กก. ตำรวจแจ้งข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท1 โดยมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย , แจ้งความเท็จ , ลักทรัพย์ในสถานที่ราชการในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากวันนี้ (17 ต.ค.66) เวลา 09.30 น. นายปิยะ หรือยะ ผู้ต้องหา ได้เดินทางมาที่สภ.ปากเกร็ด เพื่อแจ้งความกับพนักงานสอบสวนว่ารถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า วีออสได้หายไปโดยอ้างว่าได้จอดรถยนต์ไว้ที่บริเวณ ลานจอดรถตลาดสโมสรกรมชลประทาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แล้วนั่งแท็กซี่ไปทำธุระจนกระทั่งเวลา 03.00 น. กลับมาบริเวณที่จอดรถปรากฎว่าไม่เจอรถยนต์จึงมาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ขณะที่พนักงานสอบปากคำนายปิยะ หรือยะ มีท่าทีพิรุจ ไม่ยอมตอบคำถามกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วอ้างว่า ” ตำรวจถามเยอะจัง ” หลังจากพนักงานสอบสวนรับแจ้งความได้ประสานชุดสืบสวนให้ลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง ทางตำรวจชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่จุดเกิดเหตุบริเวณ ลานจอดรถภายในศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิขุ พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้จอดอยู่ไม่ได้หายไป ขณะเดียวกันเวลา 12.00 น. ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบรถยนต์ ก็ได้รับแจ้งจากนายภาสกรณ์ ผู้เสียหายตัวแทนของศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิขุ เดินทางเข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายขโมยเศษอลูมิเนียมกว่า 70 ชิ้น ขึ้นรถยนต์ดังกล่าวที่จอดทิ้งไว้แล้วหลบหนีไป

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปากเกร็ด ได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านพักนายปิยะ ผู้ต้องหา พบว่านายปิยะอยู่ในบ้านหลังดังกล่าวกำลังนั่งบนเก้าอี้เสพยาบ้าอยู่ ทางตำรวจจึงทำการตรวจค้นบ้านพบยาบ้านจำนวน 170 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ภายในบ้าน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจึงจับกุมตัวพร้อมยึดของกลาง ก่อนนำตัวผู้ต้องหาไปทชี้จุดเกิดเหตุพบว่าภายในรถยนต์มีเศษเหล็กอลูมิเนียมกว่า 74 ชิ้น หนัก 62 กก. ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นายปิยะ ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า วันที่ 17 ต.ค.66 เวลา 04.30 น. ตนได้ก่อเหตุขโมยอลูมิเนียมบริเวณลานจอดรถศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิขุ ขณะที่กำลังก่อเหตุนำอลูมิเนียมขึ้นรถยนต์ปรากฎว่าถูก รปภ.บริเวณจุดเกิดเหตุพบเห็นจึงรีบวิ่งหนีแล้วทิ้งรถยนต์จอดไว้ที่เกิดเหตุ ก่อนช่วงเช้าตนก็เดินทางมาแจ้งความว่ารถยนต์หายไปที่สภ.ปากเกร็ด เพราะ คิดอะไรไม่ออกหมดหนทางแล้วไม่กล้าเข้าไปเอารถเพราะ รปภ.จำหน้าได้ ส่วนอลูมิเนียมที่ก่อเหตุขโมยมามาเพราะไม่มีเงินใช้ จะนำไปขายเพื่อเลี้ยงชีพไปวันๆ ไม่ได้ติดพนันหรือติดหนี้ มีแค่ติดยา วันนี้ตนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับได้ที่บ้านพร้อมยาบ้า 170 เม็ด ตนซื้อมาเสพอย่างเดียวไม่ได้เอาไปขายต่อ หลังจากตนถูกจับกุมตัวตอนนี้เมียได้ทราบเรื่องแล้ว แต่ไม่ได้มีความเป็นห่วงเป็นใย เพียงบอกว่าปล่อยไป พร้อมกับสมน้ำหน้าตน ตอนนี้ตนจึงให้เมียนำเงินที่จะประกันตัวเก็บไว้ให้ลูกใช้จะดีกว่า ไม่ต้องมานั่งเสียเงินกับเรื่องตน และของที่ขโมยมาตนไม่ได้จะเอาไปซื้อยาเสพติดเพราะว่าขายได้เพียง 2,000 บาท ซื้อยาไม่พอเสพ ถ้าตนจะซื้อยาจะซื้อเป็นลูกทีเดียวล๊อตใหญ่ และหลังจากนี้ยืนยันต่อหน้าสื่อว่าจะไม่ทำอีกแล้ว ตอนนี้ก็ยอมรับและต้องเข้าไปอยู่ในคุกอาศัยข้าวหลวงกินไปก่อน

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,495 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *