นนทบุรี คลิปกล้องตำรวจสายตรวจสภ.ปากเกร็ด รวบหนุ่ม 29 ปี ก๊งเหล้าพกปืน(แบลงค์กัน) ที่ท่าเรือวัดกลางเกร็ดหลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี

นนทบุรี คลิปกล้องตำรวจสายตรวจสภ.ปากเกร็ด รวบหนุ่ม 29 ปี ก๊งเหล้าพกปืน(แบลงค์กัน) ที่ท่าเรือวัดกลางเกร็ดหลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี

นนทบุรี คลิปกล้องตำรวจสายตรวจสภ.ปากเกร็ด รวบหนุ่ม 29 ปี ก๊งเหล้าพกปืน(แบลงค์กัน) ที่ท่าเรือวัดกลางเกร็ดหลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดี วันนี้ (14 ส.ค.66) ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ท.ก้องพิสิษฐ์ พฤกษาชีวะ รอง ผกก.ป.สภ.ปากเกร็ด พ.ต.ท.พรนารายณ์ แสงทอง สวป.สภ.ปากเกร็ด เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจชุดจับกุม สภ.ปากเกร็ด ประกอบด้วย ร.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ กิ่งป้อง รอง สวป.สภ.ปากเกร็ด , ส.ต.ท.วุฒิพงษ์ ทัศบุตร , ส.ต.ต.จีระศักดิ์ ดอนฉนวน , ส.ต.ต.ภาณุพันธ์ ใจแก้ว , ส.ต.ท.อดิศร ศรีท้าว ผบ.หมู่ (ป.) สภ.ปากเกร็ด ได้ร่วมจับกุมตัวนายสัมพันธ์ ดีขัน อายุ 29 ปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจสภ.ปากเกร็ดได้ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าพบกลุ่มวัยรุ่นพกพาอาวุธปืนบริเวณหน้าวัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี จึงนำกำลังออกตรวจในพื้นที่เวลา 23.00 น.ของคืนวันที่ 13 ส.ค.66 แต่ไม่พบกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ขณะที่ตำรวจสายตรวจเดินตรวจตราบริเวณท่าเรือวัดกลางเกร็ดพบนายสัมพันธ์ กำลังน้ำดื่มเหล้าอยู่ที่ท่าเรือท่าทางมีพิรุจโดยมีการนำสิ่งของที่อยู่ในตัวทิ้งลงกับพื้นขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินเข้าไปหา ทางเจ้าหน้าที่จึงแสดงบัตรก่อนทำการขอตรวจค้นตัวนายสัมพันธ์ พบของกลางจำนวน 4 รายการ คือ 1.อาวุธปืนดัดแปลง (แบลงค์กัน) ขนาด .380 มม. (ระบุ ยี่ห้อ (ZORAKI M906 T) จำนวน 1 กระบอก 2.ซองกระสุน ขนาด .380 มม. จำนวน 1 แม็ก 3.เครื่องกระสุนปืน ขนาด .380 มม. จำนวน 2 นัด 4.ซองปืนพกใน จำนวน 1 ซอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการยึดของกลางพร้อมนำตัวผู้ต้องหาส่งต่อไปยังพนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ทางด้านนายสัมพันธ์ รับสารภาพว่า ปืนที่พกมาเป็นของตัวเองก่อนตำรวจมาได้ทำการพกเหน็บไว้ที่กระเป๋ากางเกงหลังข้างขวา ก่อนโยนลงพื้นหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจมา ซึ่งตนนั่งกินเหล้าอยู่ท่าเรือกำลังจะกลับบ้านที่เกาะเกร็ด ส่วนสาเหตุที่พกพาวุธปืนเพราะเอาไว้ป้องกันตัว

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก

เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,602 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *