นครนายก-เปิดงานของดีอำเภอบ้านนา

นครนายก-เปิดงานของดีอำเภอบ้านนา

เปิดแล้ว”ของดีอำเภอบ้านนา”
เนายบรรพต รัตนเกตุ นายอำเภอบ้านนา และ นายเนติกรณ์ ชูเจริญ นายกเทศมนตรีตำบลบ้านนา พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประธานมูลนิธิ สมาคม ผู้ประกอบการ ปลัดอำเภอบ้านนา เจ้าหน้าที่ปกครอง และสมาชิกกองร้อยอส. บ้านนาที่ 2 ร่วมกันต้อนรับ นายสุภกิณห์ แวงชิน ผู้ว่าราชการจังหวัดนครนายก ที่ให้เกียรติมาเป็นประธานเปิดงาน “ของดีอำเภอบ้านนา” ระหว่างวันที่ 15 – 24 ธันวาคม 2566 ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก
โดยการจัดงานในครั้งนี้ เป็นโครงการส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก และการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ชุมชน “ของดีอำเภอบ้านนา” ประจำปี 2566 ณ สนามหญ้าที่ว่าการอำเภอบ้านนา อำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก ซึ่งการจัดงานเพื่อเป็นการสอดคล้องกับ นโยบาย ตามที่ท่านอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายก รัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้กระทรวงมหาดไทย สู่การขับเคลื่อนภารกิจ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ของกระทรวงมหาดไทย ใน 10 ประเด็นสำคัญ
เทศบาลตำบลบ้านนาจึงได้ จัดงาน “ของดีอำเภอบ้านนา” ประจำปี 2566 ซึ่งเป็นการสร้างโอกาส สร้างรายได้ เพิ่มช่องทางการตลาดและประชาสัมพันธ์สินค้า ผลิตภัณฑ์ ชมชนและท้องถิ่น OTOP รวมทั้งส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอบ้านนาให้เป็นที่รู้จัก กระตุ้นเศษฐกิจ สร้างรายได้ให้กับชุมชน ส่งเสริมเศรษฐกิจฐานราก การผลิต การตลาด และการจำหน่าย
ซึ่งงาน “ของดีอำเภอบ้านนา” จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 15 – 24 ธันวาคม 2566 ณ ที่ว่าการอำเภอบ้านนา จังหวัดนครนายก เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ..

อำพล เทียนงาม นครนายก

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,623 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed