Twitter Blue ยกระดับความสามารถให้ผู้ใช้งานอัปโหลดวิดีโอนานสูงสุด 2 ชั่วโมง

Twitter Blue ยกระดับความสามารถให้ผู้ใช้งานอัปโหลดวิดีโอนานสูงสุด 2 ชั่วโมง

ทวิตเตอร์ บลู บริการแบบเสียเงินของทวิตเตอร์ ขยายเวลาการอัปโหลดวิดีโอเพิ่มจาก 60 นาที ขยับขึ้นไปเป็น 2 ชั่วโมง

ทวิตเตอร์ ยกระดับการให้บริการผู้ใช้งานแบบเสียเงิน หรือที่รู้จักกันในชื่อทวิตเตอร์ บลู โดยผู้ใช้งานสามารถอัปโหลดวิดีโอได้นานสูงสุดถึง 2 ชั่วโมง จากเดิมที่เคยอัปโหลดได้เพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น ส่วนไฟล์วิดีโอที่อัปโหลดขึ้นไปก็เพิ่มจาก 2GB ไปเป็น 8GB แต่ความละเอียดยังคงเป็น 1080p เท่านั้น

อีลอน มัสก์ เจ้าของแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ เคยเปิดเผยก่อนหน้านี้ถึงแนวทางการขยายความยาวของวิดีโอ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่คอนเทนต์ ครีเอเตอร์ ที่ทำงานด้านวิดีโอ

ก้าวต่อไปของแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ นั่นคือปั้นสู่การเป็นแพลตฟอร์ม X หรือเป็นแอปพลิเคชันสำหรับทุกสิ่ง หรือ Everything app กล่าวคือเปลี่ยนทวิตเตอร์จากโซเชียลมีเดียให้เป็นซุปเปอร์แอป นั่นเอง

ทวิตเตอร์ในเวลานี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่าง เช่น การเพิ่มอักขระไปเป็น 10,000 ตัว รองรับกับผู้ใช้งานที่ต้องการสร้างเนื้อหาจากทวีตที่มีความยาวกว่าปกติ รวมถึงการให้บริการ Super Follows เป็นต้น

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทวิตเตอร์เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ นั่นคือ การถอยฉากจากการเป็นซีอีโอของอีลอน มัสก์ โดยผ่องถ่ายตำแหน่งไปให้กับ ลินดา ยัคคาริโน อดีตผู้บริหารเอ็นบีซียูนิเวอร์แซล ส่วนอีลอน มัสก์ จะขยับขึ้นไปเป็นประธานบริษัท ควบคู่กับการเป็นผู้บริหารสูงสุดด้านเทคโนโลยี

ที่มา: TechCrunch

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,490 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *