เจอเลขไฟแดงหลอก 2 นศ.สาวเข้าใจผิด ขี่ จยย.พุ่งชนแท็กซี่ เจ็บตัว-เสียเงินซ่อมรถคู่กรณี

เจอเลขไฟแดงหลอก 2 นศ.สาวเข้าใจผิด ขี่ จยย.พุ่งชนแท็กซี่ เจ็บตัว-เสียเงินซ่อมรถคู่กรณี

วงจรปิดจับภาพ เลขไฟแดงหลอกไม่ยอมเขียว 2 นศ.สาวเข้าใจผิด ขี่ จยย.พุ่งชนแท็กซี่ เจ็บทั้งตัว แถมต้องเสียเงินซ่อมรถคู่กรณี

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ธ.ค. 66 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช. ปี 1 โรงเรียนอาชีวะแห่งหนึ่ง นำภาพคลิปกล้องวงจรปิดเข้ามามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐาน

น.ส.เอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 66 เวลา 04.00 น. ขณะที่ตนกับเพื่อนขี่รถ จยย.มาเอาของที่บ้านเพื่อนนำไปไว้ที่หอพักนักศึกษา เมื่อมาถึงบริเวณสี่แยกแคราย ต.บางกะสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งตอนนั้นที่สี่แยกดังกล่าวขึ้นสัญญาณไฟแดง พร้อมกับมีตัวเลขบอกเวลาให้รถหยุดรอ ตนจึงได้หยุดรถรอสัญญานไฟเขียว

กระทั่งเลขเวลาดังกล่าวมาถึงเลขศูนย์ ซึ่งตนเขาใจว่าต้องเป็นสัญญาณไฟเขียว จึงได้ขี่รถ จยย.ออกไป แต่ไม่คิดว่าสัญญาณไฟยังคงเป็นสีแดงอยู่ จึงได้พุ่งชนกับรถแท็กซี่เข้าไปอย่างแรง ทำให้ตนกับเพื่อนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีพลเมืองดีพาส่งไปรักษาตัวที่ รพ. โดยตนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลฟกช้ำทั้งตัว ส่วนเพื่อนศีรษะแตกและแขนมีรอยถลอก
น.ส.เอ กล่าวอีกว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตนกับคนขับรถแท็กซี่เข้ามาพบ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกกับตนว่าเป็นคนผิดเพราะฝ่าไฟแดง และต้องชดใช้ค่าซ่อมรถให้กับทางรถแท็กซี่เป็นเงิน 20,000 บาท ทั้งที่ตนนำภาพวงจรปิดไปมอบให้ดูแล้วว่าตนไม่ได้มีเจตนาจะฝ่าไฟแดงแต่อย่างใด

ตอนนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับสัญญาณไฟจราจรที่สี่แยกดังกล่าว ออกมาชี้แจงให้ตนทราบว่าไฟแดงดังกล่าวเสียหรือไม่ ทำไมเลขสัญญาณที่ให้รถจอดรอถึงเลข ศูนย์แล้วกลับไม่ยอมเขียวจนทำให้ตนเข้าใจผิดเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น จนตัวเองกับเพื่อนก็เจ็บแถมยังต้องมาเสียเงินค่าซ่อมรถแท็กซี่อีกด้วย

ที่มาsanook

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “เจอเลขไฟแดงหลอก 2 นศ.สาวเข้าใจผิด ขี่ จยย.พุ่งชนแท็กซี่ เจ็บตัว-เสียเงินซ่อมรถคู่กรณี