รวบแล้วฝรั่งหัวร้อนบีบคอตุ๊กๆ ภูเก็ต ปมควักจ่ายแบงก์ร้อย อ้างเป็นแบงก์พัน

รวบแล้วฝรั่งหัวร้อนบีบคอตุ๊กๆ ภูเก็ต ปมควักจ่ายแบงก์ร้อย อ้างเป็นแบงก์พัน

ภูเก็ต-รวบแล้วฝรั่งเมืองผู้ดีบีบคอ ตบหน้าโชเฟอร์ตุ๊กๆ ภูเก็ต คาห้องพักใน จ.กระบี่ นำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.กะรน ดำเนินคดี

จากกรณีชาวต่างชาติสร้างวีรกรรมไม่เลิก ล่าสุด เมื่อกลางดึกวันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Oiltuktukpatong Saranate ได้โพสต์ภาพนิ่ง พร้อมข้อความระบุว่า “นี่คือความอุบาทว์ของฝรั่งรายนี้ เรื่องมีอยู่ว่า น้องเขาได้ขับรถไปส่งแขกที่ รร.แห่งหนึ่งที่หาดกะรน 400 บาท แต่ฝรั่งคนนี้จ่ายมาแค่ 100 เดียว แล้วหาว่าจ่ายแบงก์พัน น้องคนขับรถให้ไปตกลงกันที่โรงพัก แต่ฝรั่งคนนี้ได้ทำร้ายร่างกาย บีบคอ และตบน้องคนขับจนเสียขวัญ น้องต้องการความเป็นธรรม ฝากแชร์ให้ถึงผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทีครับ”

เมื่อกลางดึกวันที่ 30 เมษายน 2567 มีรายงานว่า ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.กะรน และชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.กระบี่ นำกำลังพร้อมหมายจับของศาลจังหวัดภูเก็ต ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับอันตรายแก่กายและจิตใจ เข้าจับกุมนาย Graham Luke Alexander อายุ 35 ปี สัญชาติอังกฤษ ผู้ต้องหาก่อเหตุบีบคอและตบหน้านายอับดุลเลาะ แซซาเหะ คนขับรถตุ๊กๆ หรือรถสี่ล้อเล็ก จ.ภูเก็ต เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงแรมวรบุรี ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต จับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.กระบี่

โดยขณะที่ชุดจับกุมเข้าเคาะประตูห้องพัก นาย Graham ได้เปิดประตู พบชุดสืบสวนได้แสดงหมายจับพร้อมแจ้งสิทธิและข้อหาเป็นภาษาอังกฤษให้นาย Graham รับทราบ โดยนาย Graham ไม่มีการขัดขืนการจับกุมแต่อย่างใด จากนั้นชุดสืบสวนได้ควบคุมตัวกลับมาส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.กะรน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้เหตุการณ์ดังกล่าว นายโสภณ สุวรรณรัตน์ ผวจ.ภูเก็ต พล.ต.ต.สินเลิศ สุขุม ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ต่างสั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งรัดรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เสนอต่อศาลจังหวัดภูเก็ต เพื่อขออนุมัติหมายจับ และสั่งการให้ชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต ชุดสืบสวน สภ.กะรน นำกำลังไปติดตามจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยด่วน เนื่องจากเป็นเหตุที่ชาวต่างชาติกระทำต่อคนไทยอย่างอุกอาจ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายบ้านเมืองประเทศไทย

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 thoughts on “รวบแล้วฝรั่งหัวร้อนบีบคอตุ๊กๆ ภูเก็ต ปมควักจ่ายแบงก์ร้อย อ้างเป็นแบงก์พัน