นักค้ารายย่อยทะเลาะกัน ยิง แทง 2 ศพ คาสวนปาล์มที่ชะอวด

นักค้ารายย่อยทะเลาะกัน ยิง แทง 2 ศพ คาสวนปาล์มที่ชะอวด

3 หนุ่มใหญ่นัดไปสมาคมกันในสวนปาล์ม ที่ชะอวด นครศรีธรรมราช เกิดขัดใจ ยิงแทงตาย 2 ทิ้งศพไว้ในที่เกิดเหตุ ผบก.เผย ทั้ง 3 เป็นนักเสพนักค้ารายย่อยนัดมามั่วสุมและพูดคุย ก่อนเกิดต่อสู้ยิงแทงฆ่ากันเอง

เหตุฆ่ากันตาย 2 ศพในพื้นที่ อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช โดยศพแรกรับแจ้งเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 27 เมษายน 2567 พ.ต.ท.ปรีชา ฉิมภักดี รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งพบศพถูกฆ่าตายในสวนปาล์มและสวนแตงโมที่อยู่รวมกัน ท้องที่ ม.5 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช, พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด, ตำรวจชุดสืบสวน, ตำรวจพิสูจน์หลักฐานนครศรีธรรมราช, แพทย์เวร รพ.ชะอวดและจนท.กู้ภัยชะอวดไปที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณพงหญ้าในสวนปาล์ม พบศพผู้ตายชื่อนายวิชิต ชูถนอม อายุ 46 ปี อยู่ ม.2 ต.บางพระเหนือ อ.ละอุ่น จ.ระนอง สภาพศพนอนหงายตายในพงหญ้าในสวนปาล์ม ในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นเข้าบริเวณลำตัวและชายโครงซ้ายหลายรู ค้นในตัวนายวิชิตพบยาบ้าจำนวน 30 เม็ด จึงตรวจยึดเพื่อตรวจสอบต่อไป

ต่อมาเวลา 07.30 น. วันที่ 27 เม.ย. ตำรวจสภ.ชะอวด ชุดเดียวกัน ได้รับแจ้งพบศพที่ 2 นอนตายห่างจากศพแรกประมาณ 20 เมตร จึงเดินทางไปชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ พบศพผู้ตายศพที่ 2 ชื่อนายสันติ หนูสาย อายุ 38 ปี ชาว ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนหงายในร่องน้ำพงหญ้าในสวนปาล์ม สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงเข้าชายโครงซ้าย 1 แผล ลำคอ 1 แผล และถูกยิงเข้าชายโครงซ้ายพรุน 9 รู นอนตายในที่เกิดเหตุ จึงนำศพที่ 2 ส่งไปยัง รพ.ชะอวดเพื่อให้แพทย์ผ่าชันสูตรศพอย่างละเอียดอีกครั้ง ในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนลูกซองจำนวน 3 ปลอก อาวุธปืนลูกซองสั้นตกอยู่ในร่องสวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนจำนวนหนึ่งและมีดพร้า 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

เวลา 14.00 น. พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช ได้กล่าวสรุปเหตุการณ์คดียิงแทงตาย 2 ศพในสวนปาล์มน้ำมัน ม.5 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 27 เม.ย.ว่า พบศพแรกนายวิชิต ชูถนอม อายุ 46 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองยาวถึงแก่ความตายในพงหญ้าในสวนปาล์ม จึงได้ร่วมกับแพทย์ รพ.ชะอวด ทำการชันสูตรพลิกศพนายวิชิต ชูถนอม พบว่าถูกยิงบริเวณลำตัวจำนวนหลายแผล ซึ่งจากการตรวจที่เกิดเหตุพบยาเสพติดชนิดยาบ้าที่ตัวนายวิชิตผู้ตายจำนวน 30 เม็ด บริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง จำนวน 3 ปลอก

ขณะที่ศพที่ 2 พบตอนเช้าวันที่ 27 เม.ย. อยู่ห่างจากศพแรกประมาณ 20 เมตร โดยพบศพนายสันติ หนูสาย อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 203/3 หมู่ 6 ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเสียชีวิตอยู่ในคูน้ำบริเวณที่เกิดเหตุ จากการตรวจที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบอาวุธปืนลูกซองยาว 5 นัด จำนวน 1 กระบอก มีปลอกกระสุนปืนที่ยิงแล้ว 1 ปลอก กระสุนปืนที่ยังไม่ยิงบรรจุอยู่ 1 นัด ตกอยู่ในคูน้ำ และพบกระสุนปืนลูกซองขนาด 12 จำนวน 3 นัด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง อยู่ในกระเป๋ากางเกงนายสันติ สภาพศพนายสันติ ถูกแทงด้วยของมีคมตามลำตัวหลายแผล จึงนำศพส่ง รพ.ชะอวด

นอกจากนี้ ทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คนทราบชื่อนายธนพล หรือดิ่ง สมหวัง อายุ 35 ปี อยู่ ม.3 ต.ท่าเสม็ด อ.ชะอวด ซึ่งถูกยิงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่ง รพ.ชะอวด ทำแผลเบื้องต้น ก่อนจะควบคุมตัวสอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอน

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่กลุ่มนักเสพ นักค้ายาเสพติดรายย่อยจำนวน 3 คนในพื้นที่นัดมามั่วสุมและพูดคุยกัน เกิดขัดแย้งและฆ่ากันเองตาย 2 ศพดังกล่าว โดยนายสันติ ใช้อาวุธปืนยิงนายวิชิต ทำให้นายวิชิตเสียชีวิตคาที่ พบศพแรก ในขณะที่นายธนพล หรือดิ่ง ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ได้ใช้มีดปลายแหลมพุ่งเข้าไปกะซวกแทงนายสันติอย่างบ้าคลั่งจนเสียชีวิตตามเป็นศพที่ 2 และนายธนพล หรือดิ่ง ถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุคาดว่ามาจากความขัดแย้งกันในกลุ่มผู้เสพรายย่อยในพื้นที่ โดยตำรวจพบยาบ้าในตัวนายวิชิต 30 เม็ดอีกด้วย ตำรวจอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวนว่านอกจากทั้ง 3 คนดังกล่าวแล้วมีใครร่วมในเหตุการณ์ด้วยหรือไม่

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

2,951 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *