ยุติศึกรัก เกลียดห้องเบอร์ 5 เจอภาพบาดตา บุกตบด้วยปืน จับมือเคลียร์ใจ

ยุติศึกรัก เกลียดห้องเบอร์ 5 เจอภาพบาดตา บุกตบด้วยปืน จับมือเคลียร์ใจ

มอบตัวแล้ว 4 โจ๋ บุกใช้ปืนตบหนุ่มพาแฟนเก่ามาเปิดห้องติดกัน พบปืนที่ตบเป็นบีบีกัน เจ้าตัวรับทำไปเพราะทนดูไม่ได้ หลังจากนี้ต่างคนต่างอยู่ ส่วนสาวแฟนเก่าของหนุ่มห้องเบอร์ 5 ยกให้หนุ่มห้องเบอร์ 4 สองฝ่ายจับมือเลิกแล้วต่อกัน

เวลา 13.00 น. วันที่ 3 พ.ค.67 นายจุ่น ชื่อจริง นายวันเฉลิม อายุ 23 ปี ชาว อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ มาพร้อมกับพวกอีก 3 คน รวมเป็น 4 คน เดินทางมามอบตัวต่อ ร.ต.อ.ธนดร ภักษารัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สตึกพร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก จากกรณี นายสุริยา หรือ บอย อายุ 22 ปี อยู่ ม.2 ต.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ พร้อม น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 17 ปี แจ้งความร้องทุกข์ข้อหาทำร้ายร่างกาย กล่าวหา นายจุ่น อายุ 23 ปี อดีตแฟนหนุ่ม พร้อมพวกหลายคน ซึ่งเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอสตึก อยู่ห้องเบอร์ 5 บุกเข้าไปภายในห้องเบอร์ 4 ที่ทั้งสองเพิ่งเข้ามาเปิดห้องพัก เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 1 พ.ค.

นายวันเฉลิม หรือ จุ่น ยอมรับว่าหึงอดีตแฟนเก่า เพราะมาเห็นภาพบาดตาบาดใจ ถึงแม้จะเลิกกันไปแล้วก็ตาม แต่ทำใจไม่ได้ เนื่องจากสถานที่ที่ไปเจอมันนึกภาพไปได้หลายมิติ จึงบุกเข้าไปที่ห้องพักพร้อมพวก รุมต่อย ตบด้วยปืน จนได้รับบาดเจ็บหัวแตก เย็บ 4 เข็ม ซึ่งหลังจากนี้ขอเลิกแล้วต่อกัน ต่างคนต่างอยู่ ส่วนอดีตแฟนขอยกให้นายบอย

ขณะที่ นายสุริยา หรือ บอย ผู้บาดเจ็บบอกหลังจับมือกันต่อหน้าตำรวจ ตนไม่ติดใจอะไร เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าฟาดเคราะห์ไป ดีใจที่นายจุ่นไม่ขอติดต่อกับแฟนเก่า ซึ่งก็คือแฟนใหม่ของตน

ทางด้าน พ.ต.อ.ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก เผยว่า หลังเกิดเหตุ ชุดสืบสวนรู้ตัวและที่อยู่ของคนก่อเหตุ พยายามกดดันหลายทางจนยอมเข้ามอบตัวดังกล่าว ส่วนข้อหาจะต้องรอใบรับรองแพทย์ ว่าอาการมากน้อยแค่ไหน จึงจะตั้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

2,951 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *