สืบเทียนทะเลรวบหนุ่มลักจยย. ขณะเสพยา

สืบเทียนทะเลรวบหนุ่มลักจยย. ขณะเสพยา

สืบเทียนทะเลรวบหนุ่มลักจยย. ขณะเสพยา

วันที่ 31 ธ.ค. พ.ต.ท.นพดล ปั่นพงศ์พันธ์ รอง. ผกก.สส.สน.เทียนทะเล พ.ต.ท ขจร ธูปประกายศรี สว.สส.สน.เทียนทะเล และชุดสืบสวน สน.เทียนทะเล ได้ร่วมกันทำการจับกุมนายโสฬส บุญศิริ อายุ 45 ปีเศษ พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาไอซ์) ชนิดเกล็ด สีขาว บรรจุในถุงพลาสติกสีขาวใส น้ำหนักรวมถุง 0.75 กรัม จำนวน 1 ถุง อุปกรณ์การเสพยาเสพติดจำนวน 1 ชุด ใบบันทึกผลตรวจสารเสพติดจาก โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน จำนวน 1 ฉบับ เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. เวลาประมาณ 14.30 น. ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจากก่อนการจับกุมผู้ต้องหานี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.เทียนทะเลได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุผ่านฟ้า (191) ว่าได้มีคนร้ายไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กบ 8166 กรุงเทพฯ แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่ ชอยเทียนทะเล 24 แขวงท่าข้าม เขตบาง
ขุนเทียน กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 04.57 น. ของวันที่ 30 ธันวาคม 2565 จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุและตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่า คนร้ายเป็นชาย 2 คน ได้ร่วมกันลักทรัพย์(รถจักรยานยนต์) และหลบหนีออกไปทาง ถนนบางขุนเทียน ชายทะเล และเสี้ยวเข้าซอยเทียนทะเล 20 ไปจอดบริเวณหน้า หอพักหนู หนิง ในชอยเทียนทะเล 20 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ และทั้งสองได้เดิน
เข้าไปยังห้องเช่าเลขที่ 12 ของหอพักดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางไปยังห้องเช่าเลขที่ 12 หอพักหนู-หนิง พบนายโสพส อยู่ภายในห้องเช่าดังกล่าว กำลังเสพยาเสพติดยาไอซ์อยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้และทำการตรวจค้นพบยาไอซ์ชนิดเกล็ด สีขาว บรรจุในถุงพลาสติดสีขาวใสกดเปิดเปิดได้ น้ำหนักรวมถุง 0.75 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์ขายาวสีดำด้านหน้าขวามือตัวที่ผู้ต้องหาสวมใส่อยู่

จากการสอบถามยอมรับว่าเป็นของตัวเองมีไว้เพื่อเสพ และพบอุปกรณ์การเสพ ขณะกำลังเสพยาเสพติดอยู่ในห้อง จากการสอบถามขยายผลนายโสฬส เกี่ยวกับเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 8กบ 8166 กรุงเทพมหานคร แล้วหลบหนีไป เหตุเกิดที่ ชอยเทียนทะเล 24 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ เมื่อเวลาประมาณ 04.57 น. ของวันที่ 30 ธ.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่
ตำรวจจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวไว้และของตรวจค้น ก่อนการตรวจคันได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ ร่วมกันลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ ดังกล่าวข้างต้น จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายที่ รพ.ผู้สูงอายุบางขุนเทียน ผลการตรวจพบสารเมทแอมเฟตามีนในปัสสาวะของผู้ต้องหา จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา พร้อมทั้ง
แจ้งสิทธิ์ให้ผู้ต้องหาทราบแล้ว และจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.แสมดำ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนคดีลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ สน.เทียนทะเล จะได้ดำเนินคดีในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ที่มา: สำนักข่าวคาดเชือก
เว็บไซต์: https://kardchuek.net

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed