ดวงเด่นรายวัน – ราศีใดได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ราศีไหนหลายคู่พูดคุยเรื่องงานวิวาห์

ดวงเด่นรายวัน – ราศีใดได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ราศีไหนหลายคู่พูดคุยเรื่องงานวิวาห์

ดวงเด่นรายวัน
วันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม พ.ศ.2566
โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร
คำทำนายดวงชะตาทั้ง 12 ราศี

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากเพื่อนฝูง ติดต่อประสานงานเป็นไปตามแผน เหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบที่ตั้งไว้ ทำธุรกรรมเรื่องเงินระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด ความรักเดินมาถูกทาง แต่คนโสดเจอคนเจ้าชู้ต้องถอยห่าง สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง นักธุรกิจเจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความเมตตา หลายคนได้โอกาสทำงานสำคัญ บางคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างให้ความร่วมมือ คนโสดได้พบคนถูกใจ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เจรจาการค้าสำเร็จตามแผน ค้าขายจะมีกำไร มีเสน่ห์ต่อผู้เห็น โดยเฉพาะกับเพศตรงข้าม บริหารเสน่ห์ดีๆ จะเกิดประโยชน์ต่อการทำงานอย่างมาก คนรักทำให้คุณยิ้มได้ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 17 ก.ค. – 16 ส.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากบุตรบริวาร เหมาะพักผ่อนสบายๆ อยู่กับบ้าน ไม่เหมาะพูดคุยเรื่องเงิน การลงทุนที่ใช้เงินมากต้องงดไว้ก่อน ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาเป็นพิเศษ ความรักเดินมาถูกทาง เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ ได้ลาภจากคนรัก มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า หลายคนต้องทำงานที่ตัวเองไม่คุ้นเคยมาก่อน ขอให้ทำต่อไปเพราะวันข้างหน้าจะรู้ว่ามันคือประสบการณ์ที่หาซื้อไม่ได้ เพศตรงข้ามสายเปย์พร้อมจ่ายให้คุณเต็มที่ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพื่อนฝูง ท่านต้องแสดงให้เห็นว่าเป็นคนทำงานเกินเงินเดือน นายจ้างจะได้รู้สึกคุ้มค่าและเห็นว่าคุณเป็นคนสำคัญ เรื่องเงินระวัง ใช้จ่ายเกินจำเป็น ด้านความรักมีทิศทางดีขึ้น สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน โชคลาภและลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆ จะมาจากการแชร์ไอเดียกับเพื่อนฝูง ทำธุรกิจต้องรอบคอบเรื่องเอกสารสัญญา ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ ความรักสถานะชัดเจน หลายคู่พูดคุยเรื่องงานวิวาห์ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนในครอบครัว การเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน แต่ต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอด ทำงานแบบตรงไปตรงมาจะเสียท่าคู่แข่ง ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตาเป็นพิเศษ ความรักลงตัวมาก สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.
ดวงชะตาให้คุณและโทษพอกัน ได้ลาภจากคนในครอบครัว ติดต่อประสานงานไม่เป็นไปตามแผน การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเรื่องใช้จ่ายเกินงบ เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เพื่อขอพรหรือขอความช่วยเหลือ คนโสดมีเพศตรงข้ามเข้ามาในชีวิต คนรักไว้ใจได้ สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.
ดวงชะตาให้คุณ และโทษพอกัน ได้ลาภจากผู้ใหญ่ในครอบครัว ให้ลูกน้องทำงานแทนระวังเกิดปัญหา ค้าขายยังมีกำไรตามแผน แต่ใช้จ่ายเงิน ยังต้องประหยัด ช็อปปิ้งออนไลน์ต้องอดใจไว้บ้าง ท่านอาจพบรักกับเพศตรงข้าม ต่างวัย สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งจะได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ต้องวางระบบเรื่องงานให้ดี งานด่วนเอามาทำก่อน งานไม่ด่วนเอาไว้ทำทีหลัง การเงินหมุนแบบฝืดๆ ความรักเริ่มลงตัว แต่คนโสดต้องนำเสนอตัวเองให้มากขึ้น สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.
ดวงชะตาให้คุณมากกว่าให้โทษ ได้ลาภจากการเดินทาง การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน เหมาะแสดงผลงานให้เป็นที่ปรากฏ ติดต่อประสานงานได้รับความช่วยเหลือ คนรักชวนทะเลาะต้องหลบให้ดี สีม่วงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ที่มา:khaosod

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed