ผู้จัดคอนเสิร์ต Rock Mountain 2023 มั่นใจมาตรการความปลอดภัย หวังกระตุ้นเศรษฐกิจให้เพชรบูรณ์

ผู้จัดคอนเสิร์ต Rock Mountain 2023 มั่นใจมาตรการความปลอดภัย หวังกระตุ้นเศรษฐกิจให้เพชรบูรณ์

ที่ห้องประชุม รพ.สต.บ้านเหล่าหญ้า ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ มีการประชุมเตรียมความพร้อมการจัดคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Rock Mountain 2023 ครั้งที่ 2 ที่ อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ โดยทางทีมผู้จัดคอนเสิร์ตฯ บริษัทแกรมมีโกลด์จำกัด โดยการนำของนายสงวน เมธีธารา ผู้ช่วยผู้อำนวยการบริษัทฯ ได้เข้าชี้แจงต่อตัวแทนส่วนราชการที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ อ.เขาค้อ โดยมีนายภาคภูมิ ภูมี นายอำเภอเขาค้อเป็น ประธานฯ

นายอำเภอเขาค้อ ได้กล่าวย้ำต่อคณะทีมผู้จัดคอนเสิร์ตฯว่า การจัดคอนเสิร์ต Rock Mountain 2023 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 11ก.พ. เชื่อมั่นว่า อ.เขาค้อจะเป็นที่รู้จักขึ้นอีกมาก นอกจากนี้ยังเป็นที่จับจ้องของนักท่องเที่ยวที่จะเข้ามาในพื้นที่อีกมากมาย แต่อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญที่สุดถือเป็นหัวใจคือการดูแลความสงบเรียบร้อยให้แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน

ด้าน นายสงวน เมธีธารา กล่าวชี้แจงถึงการพร้อมทั้งด้านสถานที่ เวทีคอนเสิร์ต มาตรการดูแลความปลอดภัย ว่า คาดจะมีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตฯประมาณ 25,000 คน ซึ่งมั่นใจว่าไม่แออัด ขั้นตอนการระบายคนเข้างาน การห้ามจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับผู้มีอายุต่ำกว่า 18 ปี และการเข้มงวดเรื่องสิ่งผิดกฎหมาย โดยในวันงานตั้งแต่เวลา 12.00 น.หากทุกอย่างพร้อม ประตูจะเริ่มเปิดให้แฟนชาวร็อกได้เข้าภายในงาน ส่วนการแสดงจะเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป สำหรับศิลปินนักร้องที่เปิดแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ล้วนเป็นศิลปินนักร้องบอร์ใหญ่ที่สุดของแกรมมีมาทั้งหมด อย่างไรก็ตามการจัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องการให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจของ อำเภอเขาค้อและจังหวัดเพชรบูรณ์ หลังจากภาวะโควิดซบเซาลง ซึ่งตนคิดว่างานนี้จะเป็นฟันเฟืองช่วยการขับเคลื่อนที่ดี

ที่มา:ข่าวความมั่นคงออนไลน์

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “ผู้จัดคอนเสิร์ต Rock Mountain 2023 มั่นใจมาตรการความปลอดภัย หวังกระตุ้นเศรษฐกิจให้เพชรบูรณ์

You May Have Missed