13 ชีวิต ดำน้ำ จุดใหม่ หานานกว่า 3 ชั่วโมง ยังไม่พบร่องรอย “น้องต่อ”

13 ชีวิต ดำน้ำ จุดใหม่ หานานกว่า 3 ชั่วโมง ยังไม่พบร่องรอย “น้องต่อ”

ทีมนักประดาน้ำ 13 ชีวิต ดำน้ำลงไปงมหา น้องต่อ ตั้งแต่ปากคลองท่อ เข้าสู่หมู่บ้าน ระยะทางกว่า 500 เมตร เป็นจุดที่ยังไม่เคยดำน้ำไปดู ใช้เวลานานกว่า 3 ชม. แต่ยังไม่พบร่องรอยหรือสิ่งผิดปกติใดๆ

ความคืบหน้าคดี ด.ช.ต่อ (นามสมมติ) หรือน้องต่อ วัย 8 เดือน ลูกชาย น.ส.นิ่ม (นามสมมติ) อายุ 17 ปี โดยเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 2 มีนาคม 2566 ทีมค้นหาประกอบด้วย เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการใต้น้ำ มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นครปฐม นำกำลังนักประดาน้ำ 13 นาย รวมเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ 27 นาย รวม 40 นาย พร้อมไฟอุปกรณ์ ส่องแสงสว่าง โดยมี พ.ต.อ.พัลลภ สุริยะกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม เฝ้าดูการดำน้ำ เนื่องจากว่าที่ผ่านมา หลังนิ่ม ได้รับสารภาพว่า นำน้องต่อมาวางทิ้งที่ปากคลองท่อ จุดเชื่อมต่อแม่น้ำท่าจีน เจ้าหน้าที่ได้งมหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่พบน้องต่อ และหลักฐานอื่นๆ ทำให้ตำรวจต้องทำการค้นหาในจุดนี้


โดยเริ่มตั้งแต่สะพานคลองท่อ เข้าหมู่บ้าน เป็นระยะทางกว่า 500 เมตร ซึ่งจุดนี้เจ้าหน้าที่ยังไม่เคยดำน้ำไปดู จากการวิเคราะห์ จากระดับน้ำแล้ว คลองนี้เป็นคลองที่ชาวเกษตรกร ใน ต.หินมูล สูบน้ำไปทำเกษตร ทำให้น้ำไหลแรง ถ้านิ่มเอาน้องต่อโยนลงน้ำจริง อาจจะไปติดที่ประตูน้ำก็ได้ เจ้าหน้าที่จะได้เคลียร์ในคลองท่อให้เรียบร้อย ซึ่งเจ้าหน้าที่ดำน้ำเรียงหน้ากระดาน ใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมงก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *