แฟนคลับช็อก “ดีเจวิว” เจ้าของวลีฮิต “อะฮิฮิฮิ ไปไปไป๊” เสียชีวิตแล้ว

แฟนคลับช็อก “ดีเจวิว” เจ้าของวลีฮิต “อะฮิฮิฮิ ไปไปไป๊” เสียชีวิตแล้ว

สุดเศร้า “ดีเจน้องวิว” ดีเจเด็กชื่อดัง เจ้าของวลีฮิต “อะฮิฮิฮิ ไปไปไป๊” ประสบอุบัติเหตุทางรถ เสียชีวิตแล้ว ขณะที่โซเซียลร่วมแสดงความไว้อาลัย พร้อมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเป็นจำนวนมาก

กลายเป็นเรื่องราวสุดช็อกในโลกออนไลน์ เมื่อเฟซบุ๊ก Sarayut Iammongkhon หรือ คุณแมน ผู้จัดการน้องดีเจวิว ได้โพสต์ข้อความโดยระบุว่า “จากที่ดีเจวิว ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถ ผม ผจก.ดีเจวิว ขออัปเดตอาการล่าสุดให้เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทราบครับ ดีเจหมดสติขณะนำส่งโรงพยาบาล อยู่ในความดูเเลอย่างใกล้ชิดของเเพทย์ครับ ขอกำลังใจจากทุกคนที่รู้จักน้อง ขอให้น้องผ่านพ้นขีดอันตรายนี้ไปได้ ขอปฏิหาริย์จงเกิดกับน้องครับ”

ต่อมา ได้โพสต์ข้อความสุดเศร้า โดยระบุว่า “หนังสือเล่มนี้เขียนมาถึงหน้าสุดท้ายเเล้ว สุดท้ายนี้เหลือเเค่ตำนาน เเม้ไร้ลมหายใจ ก็ยังมีผลงานให้เห็น 28 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 01.58 น. น้องได้จากเราไป อ่ะฮิฮิฮิ ไปไปไป๊ คำนี้แม่งโดนว่ะ พิธีต่างๆ จะมาอัปเดตให้นะครับ” พร้อมติดแฮชแทก #DJวิว

สำหรับ “ดีเจวิวอ่างทอง” เป็นดีเจเด็กที่มีคลิปไวรัลชื่อดัง ด้วยลีลาการจัดดีเจสุดมัน ปล่อยมุกรัวๆ จนกลายเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตและแฟนคลับ จนมีผู้ติดตามแล้วกว่า 5 แสนคน

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ ทำให้บรรดาแฟนคลับตกใจและช็อกต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมขอให้น้องวิวไปสู่สุขคติ และขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวเป็นจำนวนมาก.

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Sarayut Iammongkhon

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *