“แพรรี่” ฟาดแรง ทำไมต้องฝากวิจารณญาณผู้บริโภค ไว้กับสติปัญญาของคนแก่คร่ำครึ

“แพรรี่” ฟาดแรง ทำไมต้องฝากวิจารณญาณผู้บริโภค ไว้กับสติปัญญาของคนแก่คร่ำครึ

“แพรรี่” ฟาดเดือด หลังภาพยนตร์ “หุ่นพยนต์” เลื่อนฉายไม่มีกำหนด ลั่น “ทำไมเราต้องมาฝากวิจารณญาณการแยกแยะถูกผิด ไว้กับสติปัญญาของคนแก่คร่ำครึไม่กี่คน”

วันที่ 12 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ภาพยนตร์เรื่อง หุ่นพยนต์ ได้ถูกจัดเรตใหม่ไปอยู่ในเรต ฉ.20- เป็นเหตุให้ทางค่ายดังต้องเลื่อนฉายออกไปไม่มีกำหนด และทีมงานต้องปรับแก้หนังให้เหมาะสมกับเรต ฉ.20- ทั้งหมด 6 ฉาก คือ 1. ตัดฉากชื่อวัดเทพหุ่นพยนต์ 2. ตัดฉากเณรชกต่อยในผ้าเหลือง และมีคำหยาบคายให้น้อยลงเท่าที่จะสามารถทำได้ 3. ตัดฉากคลุกอาหาร เหมือนรังแกให้เด็กชื่อเต๊ะทาน 4. ตัดฉากเณรกอดผู้หญิง ในการต่อสู้ฉากหนึ่งในภาพยนตร์ (เณรกอดแม่เพื่อปกป้องแม่จากตัวละครที่โดนผีเข้า) 5. ตัดฉากท่องศีล (ข้อ 2) ในขณะที่ฆ่าคนที่ขโมยของ 6. มีข้อสังเกตว่าพระหรือเณรในเมืองไทยต้องโกนคิ้ว แต่ทั้งเรื่องไม่มีพระเณรที่โกนคิ้วเลย

ล่าสุด “แพรรี่” หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่า พระจริงกอดผู้ชาย ไม่มีปัญญาจัดการ เณรกอดแม่ในหนังให้ตัดออก ดอก(ไม้)สีทองจริงๆ

ทั้งยังกล่าวอีกว่า สงสารผู้บริโภคภาพยนตร์ในสังคมไทยนะเอาจริงๆ ทำไมเราต้องมาฝากวิจารณญาณการแยกแยะถูกผิดไว้กับสติปัญญา (ซึ่งไม่รู้ว่ามีหรือเปล่า) ของคนแก่คร่ำครึไม่กี่คน อันนี้สงสัย ปล. โตแล้วค่ะ แยกแยะเองได้ แค่จัดเรตก็เกินพอละ จบ

ก่อนจะแชร์ภาพที่ถ่ายไว้ขณะที่ยังเป็นพระพร้อมกับสีกา ระบุว่า กอดแม่ = ไม่ได้ กอดผู้ชาย = อาบัติเล็กน้อย เจริญพร.

กอดแม่ = ไม่ได้ กอดผู้ชาย = อาบัติเล็กน้อย เจริญพร

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ไพรวัลย์ วรรณบุตร
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *