เมีย “อ๊อด โฟร์เอส” เล่าอีกมุม ปมทำร้ายร่างกายแฟนคลับ บอกครั้งนี้เขาล้ำเส้น

เมีย “อ๊อด โฟร์เอส” เล่าอีกมุม ปมทำร้ายร่างกายแฟนคลับ บอกครั้งนี้เขาล้ำเส้น

ครั้งนี้เขาล้ำเส้น เมีย “อ๊อด โฟร์เอส” เล่าอีกมุม ปมทำร้ายร่างกายแฟนคลับ บอกไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ แต่ครั้งนี้มันเหลืออด พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่เข้าใจ

จากกรณี “เจ๊แมว” ผู้เสียหายเข้าร้องทุกข์กับ สายไหมต้องรอด หลังอ้างโดนเมีย “อ๊อด โฟร์เอส” นักร้องดังรุ่นใหญ่ ทำร้ายร่างกาย พร้อมยื่นคลิปเหตุการณ์และใบรับรองแพทย์ โดยเจ๊แมวยังเผยอีกว่า เสียใจมาก เพราะรักคุณอ๊อด โฟร์เอส มาก

ล่าสุด วันที่ 11 มี.ค. 2566 นายจรินทร์ เกตุแดง อายุ 65 ปี หรือ อ๊อด โฟร์เอส นักร้องเพลงรำวงชื่อดัง ได้นำข้อมูลหลักฐานอีกมุม ส่งให้พร้อมคลิปภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคืนนั้นในงานวัดรางหวาย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี พร้อมเผยว่า วันที่เกิดเหตุขณะที่ตนร้องเพลงก็กำลังพูดถึงที่มาของวงอยู่ เห็นว่ามีเหตุชุลมุนแป๊บเดียว ไม่รู้ว่าใครเป็นใครและไม่รู้สาเหตุ จนมาทราบว่าแฟนเพลงได้ทำร้ายกัน
สำหรับตนนั้น รักแฟนเพลงทุกคน ไม่อยากให้เกิดเรื่องไม่ดีขึ้นบางทีเวลาออกวงก็มีแฟนเพลงเข้ามาใกล้ชิดมากก็ไม่ได้ว่า แต่กังวลถึงคนในครอบครัวของแฟนเพลงเองด้วย ถ้าผู้หญิงมารำวงก็บอกให้นำความสุขกลับไปให้ผู้ชายหรือสามีที่บ้านด้วย ส่วนผู้ชายมาก็ขอให้นำความสุขกลับไปให้เมียด้วย ถ้ามาด้วยกันก็ขอให้มีความสุข ซึ่งตนมีก้อนซีสต์ที่เอวด้วย เวลาทำการแสดงตนก็จะระมัดระวังตัวเสมอ

ขณะที่ นายธเนศ เกตุแดง อายุ 36 ปี ลูกชายของอ๊อด โฟร์เอส เล่าว่า เข้าใจแฟนเพลงแฟนคลับที่รักคุณพ่อแต่ก็อยากให้ทุกคนมีความสุข ส่วนแฟนคลับคนนี้แสดงอาการมากเกินไป ควรเว้นระยะสักนิด เช่น การโน้มคอ การกอดเอวแล้วรัดก็ควรพอดี ไม่ใช่แบบนี้ ทุกครั้งเขาจะใช้มือบิดที่เอวของพ่อจนเจ็บทุกครั้งไป

ทางด้าน นางบุญยืน เกตุแดง อายุ 61 ปี ภรรยาของอ๊อด โฟร์เอส เล่าว่า คืนนั้นไปทำการแสดงที่วัดรางหวาย ก่อนหน้านั้นในเฟซบุ๊กได้ไลฟ์สดการแสดง โดยมีความคิดเห็นของแฟนคลับคนหนึ่งที่โพสต์ข้อความด่าเรา วันนั้นในงานได้เจอกับคู่กรณี จึงเดินเข้าไปถามว่าที่โพสต์แบบนั้นหมายถึงอะไร

แต่คู่กรณีก็ใช้คำพูดแบบไม่เกรงใจกัน ทำให้ฟิวส์ขาดเอามือดึงผม ซึ่งมีผู้ชายฝั่งนั้นเอาโทรศัพท์ตีที่หัวเรา โดยลูกชายเข้ามาห้ามแล้วก็แยกย้ายกันไป ตนก็เข้าใจเรื่องแฟนเพลงแฟนคลับที่ผ่านมาตนไม่เคยไปยุ่งอะไรเลย แต่ครั้งนี้เขาล้ำเส้นเราด้วยการโพสต์ข้อความด่าในเฟซบุ๊ก แต่จริงๆ เรื่องแบบนี้เราไม่อยากให้เกิด แต่ครั้งนี้มันเหลืออด เพราะที่ผ่านมาเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เข้าใจ

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,259 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed