เพจดังแฉ พระเอกลิเก รับงานถวายบวบ ขวัญใจพระ-เณร ถึงขั้นบอกปากต่อปาก

เพจดังแฉ พระเอกลิเก รับงานถวายบวบ ขวัญใจพระ-เณร ถึงขั้นบอกปากต่อปาก

เพจดังแฉ พระเอกลิเก รับงานถวายบวบพระ-เณร จบงานมีการรีวิวลงกลุ่ม กลายเป็นขวัญใจ ถึงขั้นบอกปากต่อปาก

วันที่ 25 ก.พ.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วงการผ้าเหลืองร้อนรายวัน เมื่อเฟซบุ๊กเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว2” ได้โพสต์ภาพพระสงฆ์กำลังฉันบวบ พร้อมข้อความระบุว่า “พระเอกลิเกหนุ่มหน้ามนขวัญใจเจ้าอาวาสหลายวัด ที่เบื้องหลังแม่ยกแอบไปรับงานถวายบวบ ซู้ดผัดไทยกับลูกค้าที่เป็นพระสงฆ์และเณรเท่านั้น แถมหลังจบงานยังนำมาลงรีวิวในกลุ่มและด้วยความที่หน้าหล่อ งานดี บรรดาแครอตต่างบอกปากต่อปากถึงขั้นมีเจ้าอาวาสและพระปลัดบางคนยังต้องเรียกให้ช่วย

โดยพระเอกลิเกรายนี้จะเลือกถวายบวบให้กับพระในอยุธยา อ่างทอง ปทุมธานี เป็นหลัก มีเจ้าคณะบางคนเรียกซ้ำออกไปนัดเจอนอกสถานที่อีกด้วย”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนถึงกับบอกว่า ช่วงนี้วงการผ้าเหลืองไม่ต้องพักผ่อนกันเลยทีเดียว ซึ่งทางเพจก็ยืนยันว่า หากสื่อไหนต้องการรายชื่อพระสงฆ์ในลิสต์ของพระเอกลิเก ก็สามารถขอได้

นอกจากนี้ ทางเพจ อีซ้อขยี้ข่าว 2 เอง ก็ชี้แจงว่า “ชาวพุทธทนนะคะ มันเป็นช่วงผุดของเสียที่หมักหมมมานาน มันอยู่ในช่วงกำจัดวัชพืช กวาดล้างพระเลวๆ ไม่แปลกถ้ามันจะมีมาให้เห็นทุกวัน อีกอย่างคนที่แจ้งข้อมูลมาอันดับแรกเค้ามองว่าแจ้งแล้วตัวเค้าปลอดภัย เพราะซ้อพยายามเซฟแหล่งข่าว ช่วยกันนะคะสังคมเพื่ออนาคตที่มันดีกับศาสนา คนทำชั่วพระชั่วมันจะได้กลัว ไม่กล้าทำ

อย่าเพิ่งด่าซ้อ อย่าเพิ่งมองว่าเพจไม่ดี เจตนาคือสงสารพระดีๆ แต่…ใครจะด่าซ้อ ด่าไปเลย จะลุกฮือ ลุกมาเลยค่ะ แต่ยืนยันจะเดินหน้าเหมือนเดิม

ปล.แบบนิดหน่อย พระกินเหล้า พระขับรถ พระแต่งหน้า เณรสวย ซ้อมองว่าท่านรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ดีก็อย่าทำค่ะ ที่ไม่ลงเพราะมองว่ามันน่ารำคาญ 365 วันก็ลงไม่หมด ลงเรื่อยๆ ส่วนตัวมันเกลื่อนค่ะ แล้วจะเหมือนหมาหยอกไก่หาจุดไม่ได้ เอาแบบที่แต่ละวัดผวาดีกว่าว่าอีซ้อจะโพสต์วัดกูหรือไม่ ซ้อเลยเลือกเคสที่ประเด็นไม่ซ้ำและเลือกตัวแม่ที่มันคิดว่ามันแน่มาลง กินบวบอะมีทุกวันค่ะ ในตากูมีเxยวพระหมดแล้วค่ะ”

(ดูโพสต์ต้นฉบับที่นี่)

ที่มาจาก เฟซบุ๊กเพจ อีซ้อขยี้ข่าว2

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed