อดีตผู้ใหญ่บ้าน เผยอีกมุมคดี เฮียโต เปิดปมลูกชาย-ลูกสะใภ้จ้างคนดูแล

อดีตผู้ใหญ่บ้าน เผยอีกมุมคดี เฮียโต เปิดปมลูกชาย-ลูกสะใภ้จ้างคนดูแล

อดีตผู้ใหญ่บ้าน เผยอีกมุมคดี เฮียโต แจ้งความถูกลูกชาย-ลูกสะใภ้จับกักขัง วางยา ฮุบสมบัติ 65 ล้านบาท ระบุ อยากให้ฟังทั้งสองฝ่าย เชื่อ ไม่น่าจะเป็นคนใจร้าย

จากกรณี เฮียโต อายุ 67 ปี แจ้งความกับ พ.ต.อ.ณัฐจักร จันลา ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ว่าถูกลูกชายและลูกสะใภ้พร้อมเครือญาติ รวมหัวทุบตี และกักขังไว้ในบ้าน จัดฉากให้เหมือนคนไร้ความสามารถ ก่อนยื่นศาลขอเป็นผู้จัดการมรดกแทนแม่ ซึ่งเสียชีวิตปริศนา เหมือนถูกจัดฉาก โดยได้โอนทรัพย์สินกว่า 65 ล้านบาทไป

ล่าสุดวันที่ 14 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ นายชูชาติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้าน ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ตนเคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวเรื่องในครอบครัวของลูกเฮียโต ช่วงที่ยังเป็นผู้ใหญ่บ้านอยู่ ซึ่งต้องไปอยู่ในเหตุการณ์ขณะที่เข้าไปดูตึกดูพื้นที่ที่มีการแจ้งความที่ สภ.แสนภูดาษ

นายชูชาติ กล่าวต่อว่า ซึ่งช่วงที่นำตัวเฮียโตกับภรรยามาดูแลก็เพราะทั้งสองคนมีอาการอัลไซเมอร์ หลงลืม พร้อมจ้างคนดูแลอย่างดี ซึ่งเฮียโตเคยเดินออกจากบ้านแล้วพลัดหลงไปถึงเขื่อนน้ำบางปะกงจนเกือบตกน้ำมาแล้ว ทำให้ต้องกักบริเวณเอาไว้เพื่อไม่ให้พ่อแม่เป็นอันตราย

นายชูชาติ กล่าวอีกว่า ซึ่งทั้งสองคนไม่น่าจะคิดทำร้ายเฮียโตกับภรรยาแน่นอน หากทำร้ายจริงทำไมเฮียโตถึงยังคงมีชีวิตอยู่และกลับมาแจ้งความลูกชาย ลูกสะใภ้ ซึ่งความจริงอยากให้รอลูกชายและลูกสะใภ้กลับจากต่างประเทศก่อนแล้วมาบอกความจริง ซึ่งอยากให้ฟังความทั้งสองฝั่ง เพราะครอบครัวนี้เป็นคนจิตใจดี ไม่น่าจะเป็นคนใจร้าย

ที่มา:ข่าวสด

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed