ร้านสุกี้เจ้าดัง แจงแล้ว หลังเจอหนอนในน้ำซุป ขอปิด 2 วันตรวจสอบ-ปรับปรุง

ร้านสุกี้เจ้าดัง แจงแล้ว หลังเจอหนอนในน้ำซุป ขอปิด 2 วันตรวจสอบ-ปรับปรุง

ร้านสุกี้เจ้าดังชี้แจงแล้ว หลังลูกค้าเจอหนอนในน้ำซุป ล่าสุดขอน้อมรับความผิดพลาด ขอปิดร้าน 2 วัน ตรวจสอบสาเหตุต้นตอและแก้ไขปรับปรุงร้านให้ดียิ่งขึ้น

วันที่ 26 มกราคม 2566 จากกรณีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้โพสต์แชร์ประสบการณ์ไปรับประทานสุกี้เจ้าดัง แล้วเจอหนอนลอยเกลื่อนในน้ำซุป พร้อมกับร้องเรียนให้ทางผู้บริหารของร้านรับผิดชอบ เพราะไม่อยากให้คนอื่นๆ เจอแบบนี้

ล่าสุด มีรายงานว่า แฟนเพจ สุกี้จินดา金达火锅 ได้เผยแพร่จดหมายชี้แจงจากร้านสุกี้จินดา โดยมีความว่า จดหมายกราบขออภัยจากร้านสุกี้จินดา กราบเรียนผู้บริโภคร้านสุกี้จินดาทุกท่าน

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในวันที่ 24 มกราคม 2566 ที่ลูกค้าผู้มีอุปการะคุณได้พบและแจ้งผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ รวมทั้งเพจสุกี้จินดา金达火锅มาอย่างต่อเนื่อง ในกรณีที่พบสิ่งแปลกปลอมในอาหาร จากเหตุการณ์ดังกล่าวทางร้านสุกี้จินดารู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่ง

ทางร้านสุกี้จินดาขอน้อมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น เนื่องด้วยเกิดจากความผิดพลาดในการตรวจสอบวัตถุดิบของพนักงาน ทั้งนี้ร้านสุกี้จินดาขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า ทีมบริหารตระหนักถึงปัญหาและประเด็นต่างๆ ที่เกิดขึ้น อย่างมิได้นิ่งนอนใจ โดยได้เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นทันทีหลังจากที่ได้รับแจ้งมาจากทางลูกค้า เบื้องต้นเราได้พูดคุยกับผู้เสียหายและได้รับผิดชอบเบื้องต้นต่อลูกค้าท่านนี้แล้ว

ทางร้านขอน้อมรับทุกคำติชมทุกอย่างและกราบขออภัยคุณลูกค้าเป็นอย่างสูงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางเราขอให้คำสัญญาที่จะไม่หยุดพัฒนาคุณภาพของวัตุดิบเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประทานวัตถุดิบที่สดใหม่เพราะทางร้านสุกี้จินดายึดมั่นและใส่ใจในความสะอาดวัตถุดิบความอร่อยและการบริการที่มีคุณภาพเป็นเรื่องหลักสำคัญที่สุด

ท้ายสุดทางร้านสุกี้จินดาขอกราบขอบพระคุณลูกค้าทุกท่านที่ยังให้ความไว้วางใจและใช้บริการในร้านสุกี้จินดา

ขอแสดงความนับถือ
ฝ่ายบริหาร ร้านสุกี้จินดา

ต่อมา ทางแฟนเพจ ได้ระบุข้อความเพิ่มเติมว่า ร้านขออนุญาตปิดร้าน 2 วัน เพื่อหาสาเหตุต้นตอและแก้ไขปรับปรุงร้านให้ดียิ่งขึ้น เพื่อความสบายใจและความไว้วางใจจากลูกค้า ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ

ร้านจะกลับมาเปิดอีกครั้งในวันที่ 28 มกราคม สุกี้จินดา金达火锅 จะแก้ไขปัญหาโดยด่วน เพื่อกลับมาเปิดร้านให้ลูกค้าที่น่ารักได้ทานของอร่อย
ขอบคุณที่ยังไว้วางใจ และสนับสนุนสุกี้จินดามาตลอด เราสัญญาจะรักษามาตรฐานความสะอาดและความอร่อยให้คงเดิม
ขอบคุณค่ะ

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed