ประกาศตามหา “น้องเรออน” แมวส้ม หายบริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา

ประกาศตามหา “น้องเรออน” แมวส้ม หายบริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา

ตามหา “น้องเรออน” แมวส้มอายุ 5 ขวบ หายบริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา ขณะที่เจ้าของหวังพบตัวโดยเร็ว เนื่องจากเป็นที่รักของครอบครัว

วันที่ 30 ม.ค. 2566 เฟซบุ๊ก สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดพังงา ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ท่านใดพบแมวส้มรูปร่างหน้าตาตามภาพ กรุณาโทร.แจ้งตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ปรากฏอยู่ที่ปลอกคอของน้อง พิกัดที่หายจากบริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพังงาและศูนย์ราชการจังหวัดพังงา น้องมีตำหนิที่หู หายจากบ้านตั้งแต่บ่ายสามเมื่อวานนี้ (29 ม.ค.) ท่านใดพบเจอฝากดูน้องด้วย โทรแจ้งตามเบอร์ที่ปลอกคอ หรือพาน้องกลับมาบ้านที่จวนผู้ว่าฯ พังงาได้เลย ตั้งแต่ย้ายมาพังงาน้องยังไม่เคยออกไปเที่ยวในพังงาเลย กลัวหลงทาง โทรติดต่อ ป.เต๋อ 0639035254 ขอบคุณมากค่ะ”

สำหรับ “น้องเรออน” เป็นแมวสีส้มมีปลอกคอและกระดิ่ง มีตำหนิที่หูข้างซ้าย จากการสอบถามทราบว่าเป็นแมวไทย เพศผู้ อายุ 5 ขวบ อาศัยอยู่ภายในจวนผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา โดยเป็นแมวที่ นายเอกรัฐ หลีเส็น ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา และครอบครัวเลี้ยงไว้ ได้หายตัวออกจากจวนผู้ว่าฯ พังงา เลขที่ 999 หมู่ 3 ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมือง จ.พังงา ทั้งนี้ เบื้องต้นทางคนใกล้ชิดได้ตามหารอบๆ บริเวณจวนผู้ว่าฯ พังงา รวมทั้งอาคาร สำนักงาน ศูนย์ราชการ และใกล้เคียงแล้วแต่ไม่พบ จึงโพสต์ภาพและแจ้งผ่านสื่อโซเชียล พร้อมหวังพบตัวโดยเร็ว เนื่องจากน้องเรออนเป็นที่รักของครอบครัว.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *