นายจะอยู่ในความทรงจำ “โค้ชเอก” โพสต์เศร้า หลังสูญเสีย “น้องดอม ดวงเพชร”

นายจะอยู่ในความทรงจำ “โค้ชเอก” โพสต์เศร้า หลังสูญเสีย “น้องดอม ดวงเพชร”

“โค้ชเอก” โพสต์เศร้า หลังสูญเสีย “น้องดอม ดวงเพชร” บอกนายจะอยู่ในความทรงจำของโค้ชทุกคน และว่า ดอมเป็นแบบอย่างของนักสู้

วันที่ 15 ก.พ. 2566 จากกรณีโซเชียลอาลัย “น้องดอม” ดวงเพชร พรหมเทพ 1 ใน 13 สมาชิกทีมหมูป่าอคาเดมี่ติดถ้ำหลวง หลังมีรายงานว่า “เสียชีวิตแล้ว” จากอุบัติเหตุ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ซึ่ง “มูลนิธิซิโก้” เตรียมชี้แจงสาเหตุการเสียชีวิตของน้องอีกครั้ง

ต่อมา เฟซบุ๊กเพจ “Eakapol Academy” ของโค้ชเอก เอกพล จันทะวงษ์ ซึ่งเป็นโค้ชของทีม 13 หมูป่า ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัย ระบุว่า “ดอม นายจะอยู่ในความทรงจำของโค้ชทุกคน ดอมจะเป็นแบบอย่างของความเป็นนักสู้ ที่ไม่ยอมย่อท้อบนเส้นทางฟุตบอล ให้กับน้องๆ ในทีม หลับให้สบายสู่ภพภูมิที่ดี ครับ ดอม ดวงเพชร พรหมเทพ อดีต 1 ในสมาชิก 13 หมูป่า

เอกพลอะคาเดมี่ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของน้องดอมด้วยครับ”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความอาลัยจำนวนมาก อาทิ เสียใจด้วยค่ะ, ขอให้ดวงวิญญาณพี่ดอมไปสู่ภพภูมิที่ดี ขอให้ภพใหม่ใจดีกับพี่ดอมให้มากๆ แอบชอบพี่ดอมตั้งแต่ติดถ้ำหลวงจนปัจจุบัน, ขอให้น้องดอมไปสู่ภพภูมิที่ดี เสียใจด้วยนะคะ, ขอเเสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องดอมด้วยนะคะ ขอให้น้องไปเกิดใหม่ในภพภูมิที่ดีมีความสุขค่ะ, เป็นข่าวเศร้ามากเลยค่ะ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะคะ ฯลฯ.

ดอม นายจะอยู่ในความทรงจำของโค้ชทุกคน ดอมจะเป็นแบบอย่างของความเป็นนักสู้ ที่ไม่ยอมย่อท้อบนเส้นทางฟุตบอล ให้กับน้องๆ ในทีม หลับให้สบายสู่ภพภูมิที่ดี ครับ ดอม ดวงเพชร พรหมเทพ อดีต1ในสมาชิก 13 หมูป่า
เอกพลอะคาเดมี่
ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งกับครอบครัวของน้องดอมด้วยครับ

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน และ ผู้คนกำลังยืน
อาจเป็นรูปภาพของ 8 คน, ผู้คนกำลังยืน และ พื้นหญ้า

ที่มาจาก เฟซบุ๊กเพจ Eakapol Academy

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *