ทัวร์ลง เพจร้านสวัสดิการทหาร โพสต์โปรโมชัน “เบียร์” ล่าสุดลบแล้ว

ทัวร์ลง เพจร้านสวัสดิการทหาร โพสต์โปรโมชัน “เบียร์” ล่าสุดลบแล้ว

เพจร้านอาหารสวัสดิการกรมยุทธบริการทหาร เจอทัวร์ลง หลังโพสต์โปรโมชัน “เบียร์” คนตั้งข้อสังเกต ไม่รู้หรือว่าผิดกฎหมาย ล่าสุดลบแล้ว พร้อมชี้แจงว่า เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด

วันที่ 10 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี มีกระแสดราม่า เมื่อเฟซบุ๊กเพจ “ร้านอาหารสวัสดิการกรมยุทธบริการทหาร Division One Cafe’” ได้โพสต์โปรโมชันขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (เบียร์) ระบุว่า โปรโมชันใหม่มาแรง ทุกวันศุกร์ บุฟเฟต์เบียร์ 299 จิบเบียร์ก็เพ้อ จีบเธอก็แพ้ เอ้าโชน

และที่กลายเป็นดราม่า ก็เมื่อชาวเน็ต ต่างเข้าไปแสดงความเห็นว่า การโฆษณา เชิญชวนดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ อาจมีความผิด พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ. 2551 ในมาตรา 30 ที่ห้ามมิให้ผู้ใดขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์โดยวิธีการ หรือในลักษณะดังต่อไปนี้ ไม่ว่าจะเป็น การใช้เครื่องขายอัตโนมัติ, การเร่ขาย, การลดราคา เพื่อประโยชน์ในการส่งเสริมการขาย, ให้หรือเสนอให้สิทธิในการเข้าชมการแข่งขัน การแสดง การชิงโชค หรือสิทธิประโยชน์อื่นๆ, แจก แถม ให้แลกเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กับสินค้าอื่นๆ

ซึ่งต่อมา ทางเฟซบุ๊กเพจ ได้ลบข้อความดังกล่าวออก ก่อนที่จะโพสต์ชี้แจงว่า “กราบเรียนลูกค้าทุกท่าน เนื่องจากโพสต์ข้อความของทางเพจร้านที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้ เป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด ทางร้านต้องกราบขออภัยลูกค้าทุกท่านไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ”


ที่มาจาก เฟซบุ๊กเพจ ร้านอาหารสวัสดิการกรมยุทธบริการทหาร Division One Cafe’

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed