ตร.คุมนิ่มสอบสีหน้าเรียบเฉย ผลจับเท็จชี้โกหก จ่อปูพรมหาน้องต่อริมน้ำท่าจีน

ตร.คุมนิ่มสอบสีหน้าเรียบเฉย ผลจับเท็จชี้โกหก จ่อปูพรมหาน้องต่อริมน้ำท่าจีน

คืบหน้าคดีน้องต่อ หลังนิ่มรับนำลูกไปทิ้งริมแม่น้ำท่าจีน บิ๊กโจ๊กมั่นใจเด็กตายก่อนทิ้งน้ำ ผลจับเท็จชี้นิ่มโกหก วันนี้จะได้มีปูพรมหาจุดห่างบ้าน 100 เมตร แต่โอกาสเจอคงยากโดยวันนี้ต้องแจ้งข้อหา

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.พ. 2566 ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ อยุธยา รอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม ได้เดินทางมาที่ สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนิ่มมารอไว้ในห้องสืบสวนสอบสวน นิ่มมีสีหน้าที่เรียบเฉย เพื่อรอ ตำรวจ อัยการ สหวิชาชีพ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 7 ตำรวจหญิง ร่วมสอบเพิ่มเติม นักจิตวิทยา จนท.พม

ด้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำ นิ่ม แม่เด็กนั้น จากคำให้การว่า ลูกร้องหนักมากจึงอุ้มลูกแล้วพลัดหลุดมือ ตกลงมากระแทกพื้น แล้วเด็กเกิดอาการชักเกร็งก่อนจะนอนแน่นิ่งไป ด้วยความตกใจและไม่รู้จะทำอย่างไร จึงจะเอาลูกโยนทิ้งลงไปในน้ำ ในการรับสารภาพ โดยในวันนี้เวลา 09.00 น. ตั้งแต่เช้า จะมีการสอบปากคำในรูปแบบของสหวิชาชีพเพิ่มเติม เพื่อทราบรายละเอียดอีกครั้งหนึ่ง และนำมาประกอบสำนวนในชั้นสอบสวน

ประเด็นที่ 1 เด็กเสียชีวิตอย่างไรกันแน่ จึงเชื่อมั่นว่าเด็กเสียชีวิตก่อนจะนำไปทิ้งน้ำอย่างแน่นอน โดยสันนิษฐานข้อมูลแล้วว่าหากมีไข้สูง ยังไงก็ต้องมีอาการชักก่อนที่จะเสียชีวิต อย่างไรก็จะตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนเรื่องประสานนักประดาน้ำจากกองบังคับการตำรวจน้ำ มาช่วยกันระดมค้นหาศพของเด็ก ก็จะมีการปูพรมอีกครั้งในจุดของริมแม่น้ำ ซึ่งห่างจากบ้านเพียง 100 เมตร

สำหรับคราบเลือดภายในบ้านที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบนั้น จากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการร่วมในการตรวจชี้จุด แม่นิ่มจะให้การรับสารภาพ จากพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็มีครบทั้งพยานบุคคล แวดล้อม พิกัดจากโทรศัพท์ และผลของเครื่องจับเท็จ ที่แสดงให้เห็นว่านิ่มโกหกตั้งแต่วันแรก เรามีพยานหลักฐานเพียงพอส่วนเด็กพยายามไล่ในการค้นหา จากตอนแรกที่ทำงานเป็นวงกว้าง ในวันนี้จะได้มีการชี้จุดและมีพิกัดที่แคบลง ในไทม์ไลน์ของเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นมีข้อมูลอย่างละเอียด ในวันนี้ต้องการให้เรื่องจบและมีการแจ้งข้อกล่าวหา ส่วนในโอกาสที่จะเจอน้องค่อนข้างยาก เพราะผ่านมาแล้วหลายวัน

ต่อมาเมื่อเวลา 09.30 น. นายณรงค์ชัย เข็มทอง สารวัตรกำนัน ตำบลหินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม จะนำแบ็กโฮมาช่วยขุดกอไผ่แห้งในแม่น้ำท่าจีนขึ้น เผื่อค้นหาน้องต่อ เป็นจุดใกล้กับที่นิ่มรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นำน้องต่อมาโยนทิ้ง เผื่อน้องต่อมาติดอยู่ที่บริเวณกอไผ่แห้งในแม่น้ำท่าจีน.

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *