ความหิวเป็นเหตุ สาวแทบช็อกกินขนมจีนขึ้นรา แม่ค้าขอรับผิดไม่คิดค่าขนมจีน 10 บาท

ความหิวเป็นเหตุ สาวแทบช็อกกินขนมจีนขึ้นรา แม่ค้าขอรับผิดไม่คิดค่าขนมจีน 10 บาท

ไม่ทันสังเกต สาวเตือนภัยกินขนมจีนเกือบหมด เพิ่งเห็นจุดดำๆ บนเส้น พลิกดูจึงเห็นมีราขึ้นเต็มไปหมด บอกทางร้านขอรับผิดชอบ ไม่คิดค่าขนมจีน 10 บาท

วันที่ 15 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมระบุข้อความว่า ณ ร้านส้มตำแห่งหนึ่ง ด้วยความหิวจนตาลาย จึงสั่งส้มตำกับขนมจีนไปชุดใหญ่ พอแม่ค้ายกมาเสิร์ฟ เราก็กิน พอใกล้จะอิ่มเท่านั้นแหละ กำลังจะตักขนมจีนเข้าปากอีกคำ ถึงได้สังเกตเห็นจุดดำๆ บนเส้นขนมจีน ก็เลยลองพลิกเส้นขนมจีนที่เหลือบนจานดู โอ้ว แม่เจ้า นี่ฉันซัดขนมจีนขึ้นราไปเกือบหมดเลยเหรอเนี่ย แง คืนนี้ฉันจะท้องเสียไหมนะ

ตอนเก็บตังค์ กระซิบบอกแม่ค้า ว่าเส้นขนมจีนขึ้นรานะคะ แม่ค้าก็รับผิดชอบไม่คิดค่าขนมจีน 10 บาท บอกสงสัยอากาศมันร้อน ขนมจีนเลยขึ้นรา อยากจะเตือนทุกคนว่า ถึงจะหิวสักแค่ไหน ควรตรวจเช็กอาหารให้ดีๆ ก่อนนำเข้าปาก ไม่งั้นอาจจะเจอเหมือนเรานะคะ ป.ล.ขนมจีนกลิ่นและรสชาติไม่ได้เปลี่ยนนะคะ มีแต่เส้นที่ตรงขอบๆ แห้งไปหน่อย คิดว่าโดนลมเลยแห้ง เราเลยเขี่ยขอบที่แห้งๆ ออกแล้วทานต่อ

อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีคนข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ เส้นแห้งขนาดนี้น่าจะอยู่มานานมากแล้ว, ต้องพลิกไปพลิกมากับอาหารทุกชนิดแล้ว, น่าจะขนมจีนเก่าเก็บมากกว่า หน้าหนาวไม่น่าราขึ้น, เส้นแลจะแห้งกรัง เหมือนเก่าเก็บนะ จริงๆ เค้าควรแสดงความรับผิดชอบให้มากกว่านี้.

(คลิกเพื่อดูโพสต์ต้นฉบับ)

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊กกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค
ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,257 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed