คนนับพันร่วมพิธีฌาปนกิจ “นิว มุกดา” ส่งพระเอกหมอลำสู่สวรรค์ครั้งสุดท้าย

คนนับพันร่วมพิธีฌาปนกิจ “นิว มุกดา” ส่งพระเอกหมอลำสู่สวรรค์ครั้งสุดท้าย

แฟนคลับ และครอบครัวกว่า 1 พันคน ร่วมพิธีฌาปนกิจ ส่ง “นิว มุกดา” เดินทางสู่สวรรค์ ที่บ้านคำนางโอก อ.นิคมคำสร้อย โดยพรุ่งนี้มีคอนเสิร์ตหาทุนช่วยครอบครัวนิว มุกดา 19 ก.พ. 66 ที่ร้านลานไม้ ขอนแก่น

จากกรณีเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 66 นิว มุกดา พระเอกหมอลำ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จ.บึงกาฬ เหตุเกิดบนทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 2026 เซกา-บึงโขงหลง บ้านโนนจำปาทอง อำเภอบึงโขงหลง จังหวัดบึงกาฬ โดย นายวัชรบูรณ์ มาลาสาย อายุ 33 ปี หรือ “นิว มุกดา” พระเอกหมอลำชื่อดัง ขับรถเก๋งชนประสานงากับรถกระบะ จนด้านหน้าพังยับ เป็นเหตุให้ นิว มุกดา ถูกอัดติดกับพวงมาลัยเสียชีวิต ส่วนรถกระบะคู่กรณีกระเด็นตกข้างทาง คนที่นั่งในรถ 2 คนได้รับบาดเจ็บ


ล่าสุด เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ ณ บ้านคำนางโอก ตำบลร่มเกล้า อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งเป็นสถานที่ประกอบพิธีฌาปนกิจศพนิว มุกดา ครอบ คณะสงฆ์ ญาติ เพื่อนๆ พี่นักร้องศิลปิน พร้อมด้วยแฟนคลับ ได้ร่วมกันประกอบพิธีบำเพ็ญกุศล ในโอกาสฌาปนกิจศพ โดยถวายปัจจัยไทยธรรม ถวายผ้าบังสุกุล กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้แก่ดวงวิญญาณ นิว มุกดา ซึ่งงานในครั้งนี้มีผู้เข้าร่วมส่ง นิว มุกดากว่า 500 คน ซึ่งครอบครัวและญาติเพื่อนพี่น้องศิลปินต่างร่ำให้ หลายคนบ่นเสียดายที่คนที่กำลังสร้างครอบครัวและกำลังเจริญในหน้าที่การงานต้องมาด่วนจากไปในวัยอันควร
ด้าน อ้น แคนเขียว เปิดเผยว่า พวกเราเป็นตัวแทนศิลปินจัดคอนเสิร์ตเพื่อหายรายได้เพื่อเป็นทุนการศึกษาของลูกทั้งสองของนิว มุกดา สำหรับงานคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 ก.พ. 66 นี้เริ่มเวลา 14.00 น. จนถึงเวลา 00.00 น. ภายในงานทางทีมผู้จัดงานจะมีการถ่ายทอดสดเพื่อให้แฟนคลับของนิว มุกดา ได้ร่วมกันบริจาค สถานที่จัดงานคอนเสิร์ตนั้นตั้งอยู่ที่ร้านลานไม้ตรงบริเวณสี่แยก ร.8 จังหวัดขอนแก่น ส่วนรายได้ในการจัดงานครั้งนี้ทีมงานจะมอบให้ครอบครัวนิว มุกดา ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed