เปิดคลิปนาที ปิกอัพพุ่งชนท้าย รถทัวร์พานักเรียนไปทัศนศึกษา ดับคาที่ 3 ศพ

เปิดคลิปนาที ปิกอัพพุ่งชนท้าย รถทัวร์พานักเรียนไปทัศนศึกษา ดับคาที่ 3 ศพ

เปิดนาที คลิปจากกล้องวงจรปิด รถปิกอัพขับชนท้ายรถทัวร์พานักเรียนไปทัศนศึกษา ก่อนกระเด็นไปชนปิกอัพอีกคัน ทำให้คนในรถที่มาชน 3 คน เสียชีวิตทั้งหมด ขณะที่นักเรียนปลอดภัยทั้งหมด

จากกรณีอุบัติเหตุ รถทัวร์ท่องเที่ยวพานักเรียนไปทัศนศึกษา จอดติดไฟแดงสี่แยกหน้า สภ.ชุมแพ ขอนแก่น มีรถปิกอัพซิ่งมาอย่างเร็วพุ่งชนท้าย ก่อนกระเด็นไปชนปิกอัพอีกคัน เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2566 เวลา 02.50 น. บริเวณถนนมลิวรรณ สี่แยกไฟแดงหน้าโรงพักเมืองชุมแพที่ผ่านมา เป็นเหตุที่ให้ทำให้คนอยู่ในรถปิกอัพที่ชนมากัน 3 คน เสียชีวิตทั้งหมด

ต่อมา พ.ต.ท.เอกศิษฎ์ ศิรสิทธิ์พงศ์พล สว.สอบสวน สภ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น รับแจ้งเหตุรถชนกันที่ถนนมลิวรรณ สี่แยกไฟแดงหน้าโรงพักเมืองชุมแพ มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชุมแพ หน่วยกู้ภัยเต็กก่าจีแชเกาะ รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนฝั่งตรงข้ามหน้าธนาคารออมสิน

พบรถยนต์ปิกอัพอีซูซุสีบรอนซ์เงินแบบโอเพ่นแค็ปทะเบียน 2ฒม 5871 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนนในสภาพพังยับเป็นเศษเหล็ก ด้านซ้ายของรถอีซูซุคันเกิดเหตุมีรถทัวร์ยี่ห้อเบนซ์ สีขาว-ม่วง ทะเบียน 40-0099 เลย จอดอยู่ข้างทาง ท้ายรถด้านขวามีร่องรอยเฉี่ยวชนอย่างแรง

ส่วนด้านขวาของรถอีซูซุมีรถยนต์ปิกอัพโตโยต้า แค็บ สีขาว ทะเบียน ผพ 2420 รถเสียหาย ที่พื้นถนนหน้ารถพบผู้เสียชีวิต 2 ศพ และติดในซากรถปิกอัพอีก 1 ศพ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างจึงสามารถนำศพออกมาได้ รวมมีผู้เสียชีวิตที่มากับรถปิกอัพอีซูซุ 3 ศพ ทราบชื่อ นายภัทรกร สุรักขกะ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 800/200 หมู่ 12 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นายสถาพร มงคล อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/121 หมู่ 3 ต.คลองปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ และนายสุรวุฒิ ยวนใจ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/36 หมู่ 2 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ สภาพแต่ละศพแขนขาหักร่างผิดรูป

ทั้งนี้ ยังมีภาพจากกล้องวงจรปิดในทีเกิดเหตุ ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บนถนนฝั่งตรงข้ามหน้าธนาคารออมสิน ขณะที่ รถทัวร์ของนักเรียนที่กำลังไปทัศนศึกษา ยี่ห้อเบนซ์ สีขาว-ม่วง ทะเบียน 40-0099 เลย กำลังจอดติดไฟแดง พร้อมกับรถยนต์ปิกอัพโตโยต้า แค็บ สีขาว ทะเบียน ผพ 2420 ที่กำลังจอดติดไฟแดงอยู่ จู่ๆ รถยนต์ปิกอัพอีซูซุ สีบรอนซ์เงินแบบโอเพ่นแค็บ ทะเบียน 2ฒม 5871 กรุงเทพมหานคร ก็พุ่งเข้ามาชนรถทัวร์คันดังกล่าวอย่างแรง ก่อนจะกระเด็นไปชนรถปิกอัพโตโยต้า อย่างแรง เป็นเหตุให้ผู้ขับรถปิกอัพมาชนนั้นเสียชีวิตทั้ง 3 ราย

โดยนายนัฐภูมิ โพธิ์กระจ่าง อายุ 33 ปี อยู่หมู่ 2 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.อุดรธานี คนขับรถทัวร์ เปิดเผยว่า รถทัวร์เป็นของสหกรณ์บริการสวัสดิการไทเลย สังกัดสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเลย จ.เลย พานักเรียนจาก อ.ภูหลวง ไปทัศนศึกษาที่สวนสัตว์โคราช จ.นครราชสีมา รวม 5 คัน ตนขับเป็นคันที่ 5 อยู่รั้งท้าย มีนักเรียนในรถ 38 คน มาถึงที่เกิดเหตุหยุดรอสัญญาณไฟที่สี่แยกกลางเมืองชุมแพ จู่ๆ ได้ยินเสียงดังสนั่นที่ท้ายรถ

พบว่าเป็นรถปิกอัพพุ่งชนท้ายอย่างแรง แล้วยังกระเด็นไปชนรถปิกอัพอีกคันที่จอดติดไฟแดงคู่กัน โชคดีที่ผู้โดยสารซึ่งเป็นนักเรียน รวมทั้งตน ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ด้าน นายประสาท เติมภูเขียว คนขับรถปิกอัพโตโยต้า ให้การว่า ขับรถออกจากหมู่บ้านเพื่อมาซื้อของในตลาดเช้าชุมแพ จอดติดสัญญาณไฟแดงแนบขวาติดเกาะกลางถนน เตรียมตัวจะเลี้ยวขวา ปรากฏว่ารถปิกอัพขับมาพุ่งชนท้ายรถทัวร์ ทำให้ผู้เสียชีวิตที่มากับรถคันเกิดเหตุ ร่างกระเด็นมาอยู่หน้ารถตนเอง

อย่างไรก็ตาม พ.ต.ท.เอกศิษฏ์ ศิรสิทธิ์พงศ์พล สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายทั้งหมดเป็นพนักงานติดตั้งสายเคเบิลของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดจึงขับมาชนท้ายรถทัวร์ที่จอดติดไฟแดง ซึ่งตำรวจได้เรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการทางคดีต่อไป.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *