สลด 2 ผัวเมียขับรถถอยหลัง พุ่งลงสระลึก 10 ม. จมดิ่ง-รอด 1 ดับ 1

สลด 2 ผัวเมียขับรถถอยหลัง พุ่งลงสระลึก 10 ม. จมดิ่ง-รอด 1 ดับ 1

“คันเร่งค้าง” ผัวถอยรถพุ่งลงสระลึก 10 เมตร จมดิ่ง-ผัวถีบกระจกช่วยเมียรอด แต่ตัวเองหมดแรงขาดใจดับเป็นศพก้นสระสลด

เมื่อวันที่ 12 ม.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุกับสองสามี-ภรรยา ชาวบ้านหนองยาว ต.หุบกะพง อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ขณะสามีกำลังถอยรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สปอร์ตไรเดอร์ สี่ประตู สีบรอนซ์เทา ทะเบียนเพชรบุรี ออกจากบ้านพักโดยมีภรรยานั่งข้างคนขับ คาดว่าคันเร่งคงค้าง ทำให้รถถอยหลังพุ่งลงสระน้ำการเกษตร จมสู่ก้นสระที่มีความลึกถึง 10 เมตร  ฝ่ายภรรยาสามารถหนีตายออกจากรถได้ แต่สามียังติดอยู่ภายในรถ ภรรยาจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพ็ชญธรรมสถานจุดชะอำ เพื่อระดมกำลังขอความช่วยเหลือ แต่เนื่องจากสระดังกล่าวมีความลึกมาก จึงต้องใช้รถเครนมาช่วยดึงรถขึ้นมา แต่ปรากฎว่าไม่พบร่างสามีอยู่ภายในรถ

จากการสอบถามภรรยา เล่าว่า ขณะที่รถกำลังจมลงนั้น สามีได้ใช้เท้าถีบกระจกรถจนแตก เนื่องจากประตูทั้งสองข้างเปิดไม่ได้ เพื่อให้ตนออกมาจากตัวรถก่อน แต่เมื่อตนออกมาได้แล้ว กลับไม่เห็นสามีออกตามมา จึงคาดว่าสามียังคงติดอยู่ภายในรถอย่างแน่นอน หลังจากนั้นจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้ามาช่วยเหลือ แล้วใช้รถเครนดึงตัวรถที่จมขึ้นมาจากสระ แต่กลับปรากฎไม่พบร่างสามีอยู่ภายในรถ

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดดำน้ำจึงงมค้นหาร่างผู้สูญหาย โดยใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงพบร่างผู้สูญหายจมเสียชีวิตอยู่ใกล้ๆกับจุดที่พบรถยนต์ เจ้าหน้าที่คาดว่า ขณะผู้ตายกำลังดิ้นออกจากตัวรถคงหมดแรงและขาดใจตายเสียก่อน จากนั้นจึงนำศพขึ้นมา และนำส่ง รพ.ชะอำ เพื่อชันสูตรตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed