ลุง รปภ.เลี้ยวรถตัดหน้า ถูกบิ๊กไบค์ชน ร่างกระเด็นดับสยองคาถนน

ลุง รปภ.เลี้ยวรถตัดหน้า ถูกบิ๊กไบค์ชน ร่างกระเด็นดับสยองคาถนน

ลุง รปภ.ชะตาขาด เลิกงานเลี้ยวรถก่อนถึงซอยเข้าบ้าน 200 เมตร ถูกบิ๊กไบค์ที่มาทางตรงเบรกไม่ทัน พุ่งชนประสานงาอย่างจัง ร่างลอยกระเด็นออกนอกรถกระแทกพื้นเสียชีวิต ส่วนคนขับบิ๊กไบค์ก็ไถลตกลงไปในคูน้ำข้างทางได้รับบาดเจ็บ ด้านภรรยาและลูกสาวเดินทางมาถึงโผเข้าหาร่างด้วยความเสียใจ พร้อมขอดูหน้าเป็นครั้งสุดท้าย

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 ม.ค. 66 ร.ต.อ.ธีรวัต พรประสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณก่อนถึงสามแยกไฟแดงบางขวัญ ถนนสายฉะเชิงเทรา-บางน้ำเปรี้ยว ม.8 ต.บางขวัญ อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา จึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธโสธรและเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทราเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนน พบร่างผู้เสียชีวิตเพศชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายประจวบ ผ่องศรี อายุ 59 ปี มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เลือดไหลออกปาก นอนเสียชีวิต ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อฮอนด้า สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีร่องรอยการชนบริเวณหน้ารถ จนชิ้นส่วนกระจัดกระจายเต็มพื้นถนน ห่างกัน 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์คู่กรณี ยี่ห้อยามาฮ่า R3 ด้านหน้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนพังเสียหาย มีนายชัยยา พิณธารทอง อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้
นางทวาย ผ่องศรี อายุ 51 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีของตนทำงานเป็น รปภ. ช่วงเกิดเหตุเลิกงานกำลังขี่รถจักรยานยนต์จะกลับบ้าน ซึ่งผู้ตายน่าจะไม่ทันระวังเลี้ยวรถก่อนจะถึงปากซอยที่จะเข้าบ้านประมาณ 200 เมตร เป็นจังหวะที่รถบิ๊กไบค์มาทางตรง เบรกไม่ทันจึงพุ่งชนประสานงากับรถของสามีตนอย่างจังจนเสียชีวิต

ร.ต.อ.ธีรวัต เปิดเผยว่า จากการสอบสวนนายชัยยา คนขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ เปิดเผยว่า ได้เดินทางมาจากอำเภอบางน้ำเปรี้ยว กำลังจะไปทำงานที่อำเภอพนัสนิคม เมื่อผ่านไฟแดงมาก่อนถึงจุดเกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ของนายประจวบเลี้ยวขวาตัดหน้าอย่างกระชั้น ทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงซอย ทำให้เบรกรถไม่อยู่ พุ่งชนกันอย่างแรง จนร่างของนายประจวบกระเด็นลอยออกมาจากรถกระแทกพื้นนอนเสียชีวิต ส่วนนายชัยยา ก็ไถลตกคูน้ำข้างทาง ได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวไหล่
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน นายชัยยา อย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา นำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร เพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรอย่างละเอียด ก่อนจะมอบให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed