ระทึก หนุ่มสาวขับกระบะฝ่าความมืด หลุดโค้งชนการ์ดเรล ดับ 1 เจ็บ 1

ระทึก หนุ่มสาวขับกระบะฝ่าความมืด หลุดโค้งชนการ์ดเรล ดับ 1 เจ็บ 1

หนุ่ม-สาว ขับกระบะเสียหลักถึงช่วงทางโค้งถนนมืด รถเกิดเสียหลักชนการ์ดเรลอย่างแรง เพื่อนหญิงดับคาซาก ส่วนฝ่ายชายบาดเจ็บ บริเวณถนนสายสระโบสถ์-ชัยบาดาล

เมื่อเวลา 00.25 น. วันที่ 7 ก.พ. 66 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ ก๋าเขียว รอง สว. (สอบสวน) สภ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์กระบะชนการ์ดเรล ที่ถนนสายสระโบสถ์-ชัยบาดาล บ้านซับหินขวาง หมู่ที่ 4 ต.บ้านใหม่ ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชัยบาดาล และมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ พ้งไล้ 16 ลำนารายณ์

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสองเลนสภาพมืด พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ-7091 สิงห์บุรี เสียหลักพุ่งชนการ์ดเรลริมทางด้านหน้าซ้ายรถพังยับเยิน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายจำนวน 1 ราย ทราบชื่อ คือ นายมงคล เจริญมาก อายุ 29 ปี และหญิงสาวเสียชีวิตติดคาซากรถอยู่ 1 ราย ทราบชื่อ คือ น.ส.วราภรณ์ พูลเพนียด อายุ 18 ปี เจ้าหน้าที่ฯ จึงได้ทำการช่วยเหลือนำคนเจ็บส่ง รพ. ส่วนผู้เสียชีวิตต้องใช้อุปกรณ์ในการตัดถ่างนำร่างออกมาได้ในเวลาต่อมา

จากการสอบสวน นายมงคล คนขับให้การว่า ได้ขับรถมาจาก อ.สระโบสถ์ มุ่งหน้า อ.ชัยบาดาล เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง สภาพถนนมืดประกอบกับมาด้วยความเร็ว รถได้เสียหลักหลุดโค้งชนอัดการ์ดเรลข้างทางอย่างจัง จนตนเองบาดเจ็บ และเพื่อนสาวเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดตัว นายมงคล ไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่ง รพ. เพื่อให้แพทย์ได้ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนมอบร่างให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed