รอง ผกก.แวงใหญ่ กลับไม่ถึงบ้าน กระบะชนท้ายสิบล้อพ่วงบรรทุกอ้อยดับคาที่

รอง ผกก.แวงใหญ่ กลับไม่ถึงบ้าน กระบะชนท้ายสิบล้อพ่วงบรรทุกอ้อยดับคาที่

เกิดเหตุสลด รอง ผกก.สภ.แวงใหญ่ ขับรถกลับบ้านกลางดึกหลังออกเวร โดยขับมาบนถนนมิตรภาพ ช่วง บ.หนองน้ำเกลี้ยง ถึงที่เกิดเหตุรถพุ่งชนท้าย รถพ่วงบรรทุกอ้อยที่ขับอยู่ในเลนซ้าย คาดผู้ตายอาจหลับใน

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 22 ก.พ. 2566 พ.ต.ท.สัมพันธ์ ปังลือรัตน์ สว. (สอบสวน) สภ.เวฬุวัน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุรถยนต์กระบะ ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบน ถ.มิตรภาพช่วง บ.หนองน้ำเกลี้ยง ต.สำราญ อ.เมือง จ. ขอนแก่น หลังรับแจ้งจึงรีบประสานร่วมหน่วยกู้ภัยในพื้นที่เข้าทำการตรวจสอบ จากนั้นจึงไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ จงกลรัตน์ ผกก.สภ.เวฬุวัน อ.เมือง จ.ขอนแก่น

เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะเชฟโรเลต หมายเลขทะเบียน ขท -895 ขอนแก่น พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อพ่วง ทะเบียนหน้า 81-7633 ประจวบคีรีขันธ์ ทะเบียนพ่วงหลัง 81-7240 ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งบรรทุกอ้อยเต็มคัน มี นายหล่าม ชัยศรี อายุ 54 ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.หนองแวง อ.พระยืน จ.ขอนแก่น เป็นคนขับรถ ซึ่งกำลังขับรถบรรทุกอ้อยไปส่งที่โรงงานน้ำตาล

เจ้าหน้าที่กู้ภัยตำรวจทางหลวงขอนแก่น และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างขอนแก่นสามัคคีอุทิศ ต้องช่วยกันนำเครื่องตัดถ่างนำร่างคนขับที่ติดอยู่ภายในรถกระบะ โดยใช้เวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาได้ทราบชื่อต่อมาคือ พ.ต.ท.ยุทธนา วิรักษา รอง ผกก.สภ.แวงใหญ่ อ.แวงใหญ่ จ.ขอนแก่น

พ.ต.อ.รุ่งศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่า พ.ต.ท.ยุทธนา กำลังเดินทางกลับบ้าน หลังออกเวรที่ สภ.แวงใหญ่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่าน่าจะเกิดอาการหลับใน ทำให้รถที่ขับมาพุ่งชนรถบรรทุกอ้อยที่ขับอยู่ในเลนซ้ายอย่างแรง จนทำให้ พ.ต.ท.ยุทธนา เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิตได้ส่งไปชันสูตรที่ รพ.ศรีนครินทร์ ก่อนจะส่งมอบให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *