ผวจ.สมุทรสงครามเผยเรือน้ำมันระเบิด ตาย 2 เจ็บ 4 หาย 5 บ้านเรือนพัง 72 หลัง

ผวจ.สมุทรสงครามเผยเรือน้ำมันระเบิด ตาย 2 เจ็บ 4 หาย 5 บ้านเรือนพัง 72 หลัง

ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม แถลงกรณี เรือบรรทุกน้ำมันเตา SmoothSea Bangkok เกิดระเบิดภายในอู่ ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ บาดเจ็บ 4 รายสูญหาย 5 ราย บ้านเรือนเสียหาย 72 หลัง

กรณีเรือบรรทุกน้ำมันเตาขนาดใหญ่ SmoothSea bangkok (สมูธซี แบงคอก) เกิดเหตุระเบิด ภายในอู่ซ่อมเรือบริษัท รวมมิตรด็อคยาร์ด จำกัด ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ในเขตพื้นที่ อบต.แหลมใหญ่ อ.เมืองฯ จ.สมุทรสงคราม เป็นผลให้ บ้านและพื้นที่ใกล้เคียงกระจกแตกอันเนื่องจากแรงระเบิด และมีผู้บาดเจ็บ 2 คนโดยยังไม่ทราบสาเหตุ

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 ม.ค.2566 นายสมนึก พรหมเขียว ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม ได้มอบให้ อบต.แหลมใหญ่ ตั้งกองอำนวยการร่วมศูนย์บัญชาการเหตุการณ์ เรือ SmoothSea Bangkok พื้นที่ ม.8 ต.แหลมใหญ่ อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ที่วัดปากสมุทร ตำบลแหลมใหญ่ อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ซึ่งเป็นการบูรณาการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือสนับสนุน เพื่อลงทะเบียนผู้ได้รับความเสียหาย โดยเบื้องต้นมีผู้เสียชีวิต 2 ราย บาดเจ็บ 4 ราย สูญหาย 5 ราย บ้านเรือนในพื้นที่ ต.แหลมใหญ่ และ ต.บางจะเกร็ง พังเสียหาย 72 หลังคาเรือน.

ที่มา:thairath

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *