นาทีชีวิต ไฟไหม้ เก๋ง BMW ลงด่วนเพลินจิต พ่อแม่ลูกหนีทัน รอดตายหวุดหวิด

นาทีชีวิต ไฟไหม้ เก๋ง BMW ลงด่วนเพลินจิต พ่อแม่ลูกหนีทัน รอดตายหวุดหวิด

ระทึก หนุ่มใหญ่ควบเก๋งหรู BMW ซีรีส์ 6 กำลังส่งลูกไปโรงเรียน ระหว่างลงจากทางด่วนเพลินจิต เกิดไฟไหม้ที่ห้องเครื่อง เผาวอดทั้งคัน แต่ทั้ง 3 พ่อแม่ลูกรอดตายหวุดหวิด หนีออกจากรถได้ทัน

เมื่อเวลา 07.32 น. วันที่ 7 ก.พ.66 ร.ต.อ.สุเมธัส บวรนันทกุล รอง สว.สอบสวน กก. 2 ศูนย์ควบคุมจราจร ด่วน 1 บก.จร. (สน.ทางด่วน 1) รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถยนต์ บนทางด่วนเฉลิมมหานคร บริเวณทางลงด่วนเพลินจิตใกล้เคียงแยกนานา แขวงคลองเตยเหนือ เขตคลองเตย กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไท พร้อมรถน้ำ 1 คัน

ที่เกิดเหตุพบเก๋งบีเอ็มดับเบิลยู 5 ประตู ไม่ทราบรุ่น ไม่ทราบสี (คาดเป็นรุ่นซีรีส์ 6) ทะเบียน ฆฒ 1199 กรุงเทพมหานคร เพลิงลุกไหม้ทั้งคัน เจ้าหน้าที่ระดมฉีดน้ำใช้เวลาไม่นานเพลิงสงบ ไฟไหม้เสียหายทั้งคัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวมี นายไชยยา สายแก้ว อายุ 54 ปี เป็นคนขับ ใช้น้ำมันเบนซินเป็นเชื้อเพลิง โดยมีผู้หญิงคาดว่าเป็นเจ้าของรถ และลูกของหญิงดังกล่าวนั่งมาเบาะหลัง ขับมาจากดินแดงจะมาลงทางด่วนเพื่อเลี้ยวขวาไปเพลินจิต ส่งเด็กที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ก่อนเพลิงลุกไหม้ที่ห้องเครื่อง คนขับและแม่ลูกหนีออกมาจากรถทัน สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *