นศ.หนุ่มปี 4 ปีนตึกตามหาแฟนสาว พลักตกชั้น 6 คอนโดฯ ดับ

นศ.หนุ่มปี 4 ปีนตึกตามหาแฟนสาว พลักตกชั้น 6 คอนโดฯ ดับ

นักศึกษาหนุ่มปี 4 ที่พิษณุโลก พาแฟนสาวมาที่ห้องพักคอนโดฯ ชั้น 6 ทะเลาะกัน ฝ่ายชายลงไปเอาของที่ลืมไว้ กลับขึ้นมาแฟนล็อกห้อง ต้องตามช่างมาช่วยไขประตู เข้าไปได้แต่แฟนปีนหนีไปที่ระเบียงชั้น 5 ปีนตามไปพลัดตกคอนโดเสียชีวิต 

เวลา 03.00 น. วันที่ 15 ม.ค. 2566 ร.ต.ท.สิรวิชญ์ ปันกาวี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนพลัดตกคอนโดแห่งหนึ่งที่หมู่ 4 ต.บ้านคลอง ไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร.ต.อ.วรุต จี่มุก นวท.สบ. 1 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ


ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังคอนโด พบผู้เสียชีวิตเป็นชายนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่สภาพศพสวมเสื้อกีฬาแขนกุดสีฟ้าน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีเขียวขาว ทราบชื่อ นายธนภพ จันทรวงศ์ อายุ 21 ปี อยู่ อ.เมืองเพชรบูรณ์ เป็นนักศึกษาปี 4 สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม พิษณุโลก

ตำรวจสอบถาม น.ส.น้ำ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปดื่มสังสรรค์ที่ร้านอาหารในตัวเมืองพิษณุโลกแล้วพากันกลับคอนโด ระหว่างทางมีปากเสียงกันเล็กน้อย พอถึงคอนโดผู้เสียชีวิตได้พาตนขึ้นไปบนห้องพักที่ชั้น 6 เวลาผ่านไปสักครู่ผู้เสียชีวิตบอกลืมของไว้ที่รถยนต์ที่จอดอยู่หน้าคอนโด แล้วลงไปข้างล่าง พอผู้เสียชีวิตกลับมาที่ห้อง ด้วยความที่น้อยใจ ตนตัดสินใจปีนระเบียงหลังห้องลงไปยืนอยู่บนราวระเบียงชั้น 5 ก่อนที่เจ้าของห้องจะช่วยดึงตนเข้ามาในระเบียง ส่วนแฟนหนุ่มคาดว่าจะปีนตามตนลงมา แต่พลาดท่าพลัดตกลงไปด้านล่างทำให้เสียชีวิตดังกล่าว

ด้านชายเจ้าของห้องชั้น 5 ให้การกับตำรวจว่า ได้ยินเสียงโครมครามที่ชั้นบน พอมองไปที่ระเบียงเห็น น.ส.น้ำ (นามสมมติ) ยืนอยู่บนราวระเบียง จึงช่วยดึงตัวเข้าได้อย่างปลอดภัย จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนของหล่นลงไปด้านล่าง และมาทราบภายหลังว่าแฟนของ น.ส.น้ำ พลัดตกคอนโดเสียชีวิต

ส่วนพนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโด เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทั้งสองคนมีปากเสียงกัน ฝ่ายชายดึงมือฝ่ายหญิงขึ้นไปบนห้องที่เช่าอยู่บริเวณชั้น 6 เวลาผ่านไปสักครู่ฝ่ายชายเดินลงมาชั้นล่าง และขอโทษที่ทะเลาะกันเสียงดัง พอฝ่ายชายกลับขึ้นไปตนจึงไปนั่งดูกล้องวงจรปิด เนื่องจากต้องเฝ้าดูเหตุการณ์เวลามีการทะเลาะกัน หากผู้พักอาศัยโทร.มาแจ้งเหตุจะได้รายงานได้ จึงเห็นฝ่ายชายพยายามจะเข้าห้องแต่เข้าไม่ได้ จึงได้ตามช่างกุญแจมาเปิดห้องที่ลูกบิดล็อกไว้จนเปิดเข้าไปภายในได้ ระหว่างนั้นคาดว่าฝ่ายหญิงปีนออกทางระเบียงโดยเกาะสายไฟไปยืนอยู่ราวระเบียงที่ห้องชั้น 5 แล้ว เพราะผู้พักอยู่ที่ห้องดังกล่าวโทร.มาแจ้ง ตนจึงรีบขึ้นไปดูก็พบว่าฝ่ายหญิงอยู่ในห้องของชายที่ชั้น 5 แล้ว และทั้งสองคนไม่รู้จักกันแต่อย่างใด กระทั่งได้รับแจ้งเหตุจากผู้พักอาศัยว่ามีผู้เสียชีวิตที่ชั้นล่าง จึงลงมาดูแล้วแจ้งเหตุให้ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้น ตำรวจได้ตรวจในห้องพักของผู้เสียชีวิต ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือพิรุธอื่นใด จึงคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะปีนระเบียงตามแฟนสาวแล้วพลัดตกลงไปจริง จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่นิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศล และจะสอบปากคำพยานแวดล้อมเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 thoughts on “นศ.หนุ่มปี 4 ปีนตึกตามหาแฟนสาว พลักตกชั้น 6 คอนโดฯ ดับ

You May Have Missed