ตํารวจท่องเที่ยว ดูแล ปชช. ช่วงเดินทางกลับภูมิลําเนา

ตํารวจท่องเที่ยว ดูแล ปชช. ช่วงเดินทางกลับภูมิลําเนา

ตำรวจท่องเที่ยวดูแลและอำนวยความสะดวกแก่ ปชช. เดินทางกลับภูมิลำเนา พร้อมตรวจวัดปริมาณ แอลลกอฮอล์ให้กับผู้ขับรถโดยสาร เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

วันนี้(2 ม.ค. 66) ส.ทท.6 กก.2 บก.ทท.1 (ตราด) เผยว่า ตามนโยบาย พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผบช.ทท., พล.ต.ต.มล. สันธิกร วรวรรณ ผบก.ทท.1,พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไพศาล ผกก.2 บก.ทท.1 สั่งกำชับให้ตำรวจท่องเที่ยวดูแลอำนวยความสะดวกรักษาความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยว และประชาชนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ ตั้งแต่ช่วงก่อนเทศกาลปีใหม่และหลังช่วงเทศกาล ที่นักท่องเที่ยวเริ่มเดินทางกลับต่างจังหวัด

โดย พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศิริเจริญนำ สว.ส.ทท.6 กก.2 บก.ทท.1 ได้นำกำลังตำรวจท่องเที่ยวตราดออกตรวจตราดูแลนักท่องเที่ยวและอำนวยความสะดวกการจราจรที่บริเวณท่าเรือเฟอร์รี่ อ่าวสับปะรด ซึ่งสายตรวจฝั่งตราด พร้อมชุดสืบสวน ได้บูรณาการร่วมกับขนส่งจังหวัดตราด และ เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย ช่วยกันประชาสัมพันธ์ในการอำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด และตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ให้กับผู้ขับรถโดยสารสาธารณะเพื่อป้องกันอุบัติเหตุ พร้อมบริการตรวจสภาพรถโดยสารและอุปกรณ์ส่วนควบคุมและอุปกรณ์ช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ อีกทั้งยังสร้างความปลอดภัยให้ผู้โดยสารตามแผนอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยรองรับการเดินทางของประชาชนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566

ที่มา : innnews
เว็บไซต์ : https://www.innnews.co.th

ผู้นำเสนอข่าว

ลูกหมี

Written by:

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed