ชนวินาศ บนต่างระดับฉิมพลี กาญจนาภิเษก ดับ 1 เหตุแข่งกันมาแล้วเสียหลัก

ชนวินาศ บนต่างระดับฉิมพลี กาญจนาภิเษก ดับ 1 เหตุแข่งกันมาแล้วเสียหลัก

ชนวินาศ บนต่างระดับฉิมพลี กาญจนาภิเษกดับ ดับ 1 เหตุรถเก๋งคู่กรณีขับแข่งกันมาแล้วเสียหลัก ชนท้ายหกล้อกระเด็นไปกระแทกอีกคัน จนเกิดเหตุสลด

5 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้ติดค้างภายในรถ บนสะพานต่างระดับฉิมพลี ถนนกาญจนาภิเษก มุ่งบางแค แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ จึงประสานเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งพร้อมอุปกรณ์ตัดถ่างเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุอยู่บนสะพานยกระดับ เป็นถนนสามเลน พบรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีบรอนด์ ทะเบียน กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับทั้งคันอยู่ที่เลนขวาสุด มีผู้ติดค้างภายใน 2 ราย เป็น ชาย และ หญิง เจ้าหน้าที่เร่งใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าช่วยเหลือ ใช้เวลา 10 นาที จึงพาทั้งคู่ออกมาได้ โดยฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อต่อมา นายสุรชัย แตงอ่อน อายุ 21 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์บางแค ส่วนฝ่ายหญิง ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.สุวิภา มีเค้า อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่พยายามปั้มหัวใจแต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ชนวินาศ บนนต่างระดับฉิมพลีชนวินาศ บนนต่างระดับฉิมพลี

ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถยนต์ฮอนด้า บริโอ สีบรอนซ์ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ภายในรถมีด้วยกัน 3 คน ทั้งหมด เป็น พ่อ แม่ และลูก ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งสภาพรถเกี่ยวติดอยู่กับด้านข้างรถบรรทุกหกล้อ สีขาว ทะเบียนนครปฐม มีนายสมชัย จอมขวัญ เป็นคนขับ จอดนิ่งสนิทในลักษณะย้อนศรอยู่เลนกลาง ขณะเดียวกันมีรถสิบล้อบรรทุกข้าว ทะเบียน อุบลราชธานี ได้รับความเสียหายที่ด้านขวาของตัวรถ เจ้าหน้าที่ต้องปิดสะพานต่างระดับเพื่อความปลอดภัย

นายบัณฑิต อาสาสู้ อายุ 51 ปี คนขับรถสิบล้อบรรทุกข้าว เปิดเผยว่า ขณะขับรถมาตามเส้นทางปกติในเลนซ้ายสุด เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุบนสะพานต่างระดับ ขณะนั้นรถบรรทุกหกล้ออยู่ที่เลนกลางเยื้องไปทางด้านหลัง ส่วนรถฮอนด้า บริโอ้ ขับขี่อยู่ในเลนขวาสุด โดยมีรถฮอนด้า ซีวิค ขับประกบข้างกันมากันมาด้วยความเร็วคล้ายแข่งกัน จู่ๆรถฮอนด้า ซีวิค ก็เสียหลักเฉี่ยวชนกับท้ายรถบรรทุกหกล้อ ก่อนจะพุ่งมาชนท้ายรถของตนจนยางล้อหลังระเบิด แรงเหวี่ยงทำให้ตัวรถกระเด็นออกไปจอดนิ่งอยู่ที่เลนขวาในสภาพพังยับ

ชนวินาศ บนต่างระดับฉิมพลีชนวินาศ บนต่างระดับฉิมพลี

ส่วนรถบรรทุกหกล้อ ก็เสียหลักจากการถูกชน รถหมุนมาชนด้านข้างรถของตน 1 ครั้ง ก่อนจะกระเด็นไปเกี่ยวติดกับรถยนต์ฮอนด้า บริโอ้ ที่กำลังขับแซงทางเลนขวาสุด ทำให้รถทั้งสองคันหมุนกลางสะพานต่างระดับอีก 1 รอบ จนจอดนิ่งสนิทที่เลนกลางในที่สุด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ นิติเวช รพ.ศิริราช และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมนำตัวคนขับรถทั้งหมดไปสอบปากคำ ส่วนคนที่ได้รับบาดเจ็บต้องรอให้อาการดีขึ้นจึงจะสามารถสอบปากคำได้ เพื่อจะสรุปหาสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

รถคู่กรณีรถคู่กรณี

สภาพรถที่เกิดเหตุสภาพรถที่เกิดเหตุ

สภาพรถที่เกิดเหตุสภาพรถที่เกิดเหตุ

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *