คุย 2 ปี บินมาหาได้ 5 วัน แต่จากกันตลอดกาล สาวไทย ร่ำไห้ข้างร่างแฟนหนุ่มสวีเดน

คุย 2 ปี บินมาหาได้ 5 วัน แต่จากกันตลอดกาล สาวไทย ร่ำไห้ข้างร่างแฟนหนุ่มสวีเดน

28 ม.ค. 2565 – ร.ต.อ.ธราธิป วิจารณ์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.สุวรรณภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้รับแจ้งเหตุมีชาวต่างชาติขับรถจักรยานยนต์เสียหลักแหกโค้งตกลงไปในร่องริมถนน ชนกับท่อคอนกรีตเสียชีวิต บริเวณถนนสายสุวรรณภูมิ-บ้านดงใหม่ หมู่ 7 ต.ทุ่งศรีเมือง อ.สุวรรณภูมิ จึงประสาน แพทย์เวรโรงพยาบาลสุวรรณภูมิ และ หน่วยกู้ภัยสุวรรณภูมิ เข้าช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่ม PCX สีแดง ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ใกล้กับร่องน้ำริมถนนพบร่างนายสเตฟาน (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี สัญชาติสวีเดน นอนเสียชีวิต

จากการสอบถามชาวบ้านในที่เกิดเหตุ ไม่มีใครทันเห็นเหตุการณ์ แต่ได้ยินแต่เสียงรถจักรยานยนต์ขับผ่านไป ก่อนมีเสียงดังโครม จึงพากันวิ่งไปดู พบว่าเป็นชาวต่างชาติรถคว่ำนอนเสียชีวิต
นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบ น.ส.วีรนุช (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี แฟนสาวผู้ตาย อยู่ในอาการช็อก และร้องไห้ตลอดเวลา โดยเล่าว่า ตนกับผู้ตายพบรักกันทางโซเชียลเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว จากนั้นก็ติดต่อกันมาโดยตลอด กระทั่งผู้ตายลางานได้ จึงบินจากสวีเดนมาพบตนที่เมืองไทยเป็นครั้งแรกเมื่อ 5 วันที่แล้ว โดยตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกัน จากนั้นจะพากันกลับไปอยู่สวีเดนบ้านด้วยความเข้าใจกัน ท่ามกลางญาติพี่น้องที่รับทราบความรักของทั้งสอง

ก่อนเกิดเหตุ หลังรับประทานอาหารกลางวันกัน ผู้ตายบอกว่าอยากจะขี่รถจักรยานยนต์ไปเก็บภาพบรรยากาศและทัศนียภาพต่าง ๆ ในบริเวณบ้าน ตนก็ไม่ว่าอะไร แต่เตือนให้ขับรถด้วยความระมัดระวัง กระทั่งมาได้รับแจ้งว่าแฟนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ห่างจากหมู่บ้านของตนประมาณ 6 กม.

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายคงขับรถมาตามถนน แต่ไม่คุ้นเคยเส้นทาง เพราะมาเป็นครั้งแรก ประกอบกับขับมาเร็ว และเป็นทางโค้ง จึงเป็นเหตุให้รถเสียหลักตกลงไปในร่องริมถนน ชนกับปากท่อระบายน้ำจนเสียชีวิต โดยจะมีการส่งร่างไปชันสูตร และดำเนินการตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

ที่มา:khaosod

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

2 thoughts on “คุย 2 ปี บินมาหาได้ 5 วัน แต่จากกันตลอดกาล สาวไทย ร่ำไห้ข้างร่างแฟนหนุ่มสวีเดน

You May Have Missed