2 หนุ่มซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวโรงแรมลพบุรี ชน จยย.ดับ 1 แอลกอฮอล์ 101

2 หนุ่มซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวโรงแรมลพบุรี ชน จยย.ดับ 1 แอลกอฮอล์ 101

2 หนุ่มซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวสถานบริการที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองลพบุรี เสียหลักข้ามเลนชน จยย.สาววัย 26 ดับสยอง คนขับหนีไปตั้งหลัก ทิ้งเพื่อนที่นั่งมาด้วยรอให้การตำรวจ วัดแอลกอฮอล์ 101 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 26 มกราคม 2566 ร.ต.อ.วิชัย แสนบุตร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี เข้าตรวจสอบเหตุรถยนต์ชนรถจักรยานยนต์ ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณตรงข้าม ตู้ยาม ต.01 ของ สภ.ท่าหิน ถ.สายลพบุรี-สิงห์บุรี หมู่ที่ 5 ต.พรหมมาสตร์ อ.เมืองลพบุรี

โดยบริเวณหน้าร้านรับอัดสายไฮดรอลิก พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า แกรนด์ ฟีลาโน่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินกองอยู่หน้าร้าน และห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า วีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน กย 6764 ลพบุรี โดยด้านท้ายรถชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้า และประตูหน้าด้านซ้ายมีรอยถูกชนพังยับเยิน กระจกหน้าแตก และที่ระหว่างเสาป้ายชื่อร้าน พบศพเป็นหญิงเสียชีวิตนอนคว่ำหน้า โดยที่ศีรษะถูกล้อรถเก๋งด้านขวาทับอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.ปรัชญาพร สมพรหมทิพย์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 186/81 หมู่ 7 ต.บางมัญ อ.เมืองสิงห์บุรี

จากการสอบถาม นายอดุล บุญแสง อายุ 39 ปี ที่นั่งโดยสารมาในรถเก๋งคันดังกล่าว ให้การว่า หลังจากที่ตนเองกับคนขับกลับจากเที่ยวสถานบริการที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองลพบุรี และคนขับที่ชื่อ หม่ำ ได้ขับรถมุ่งหน้าจะไปสิงห์บุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนเห็นว่ามีรถยนต์ข้ามออกมา นายหม่ำจะหักหลบ จนข้ามเลนและเสียหลัก ด้านซ้ายรถไปพาดเข้ากับรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนมา และลื่นไถลไปชนเสาไฟฟ้า ส่วน นายหม่ำ หลังเกิดเหตุก็ได้หลบหนีไป

ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าหิน ได้ติดตามจับกุมตัว นายไมตรี หรือหม่ำ หนุนพลกรั้ง อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 ม.11 ต.ห้วยโป่ง อ.โคกสำโรง จ.ลพบุรี โดยเจ้าหน้าที่ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบมีปริมาณแอลกอฮอล์ 101 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

สอบถามเบื้องต้น นายไมตรี หรือนายหม่ำ อ้างว่าไม่ได้หนี แต่ขอหลบไปตั้งหลักก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวน ดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ รวมทั้งขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และไม่ให้การช่วยเหลือ.

ที่มา : ไทยรัฐออนไลน์
เว็บไซต์ : https://www.thairath.co.th/

ผู้นำเสนอข่าว

Hnoy

Written by:

3,262 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

One thought on “2 หนุ่มซิ่งเก๋งกลับจากเที่ยวโรงแรมลพบุรี ชน จยย.ดับ 1 แอลกอฮอล์ 101

You May Have Missed