โชเฟอร์ 6 ล้อโมโหเมียซัดเบียร์หมด 6 ขวด ชนร้านพังขับหนีไล่ล่าระทึก

โชเฟอร์ 6 ล้อโมโหเมียซัดเบียร์หมด 6 ขวด ชนร้านพังขับหนีไล่ล่าระทึก

โชเฟอร์รถ 6 ล้อ ตามมาง้อเมีย แต่เมียไม่โอเค นั่งซัดเบียร์ไป 6 ขวดเมาได้ที่ติดเครื่องรถหวังนอนในรถ เมียมาห้ามไม่ให้ติดเครื่อง โมโหฟิวส์ขาด ถอยชนร้านก๋วยเตี๋ยวและแผงหมูสดพัง ก่อนซิ่งหนี ตำรวจกับกู้ภัยไล่ล่าระทึก ก่อนจนมุมทิ้งรถวิ่งหนีแต่ไม่รอด เป่าวัดแอลกอฮอล์ได้ 180 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

วันที่ 9 ม.ค. 66 คลิปภาพเหตุการณ์ที่ถ่ายเอาไว้ได้ขณะเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยกำลังขับรถไล่ตามรถบรรทุก 6 ล้อคันก่อเหตุที่ขับชนบ้านเรือนประชาชนแล้วขับหลบหนีมาจากพื้นที่ ม.1 ต.คลองพลู อ.หนองใหญ่ จ.ชลบุรี ระหว่างขับหลบหนี รถคันดังกล่าวขับไปด้วยความเร็วด้วยความประมาทหวาดเสียว บางช่วงรถที่ขับเกือบตกร่องกลางถนน แกว่งไปแกว่งมา กระทั่งมาถึงยูเทิร์นห้องชั่งฟาร์มกรุงไทย ได้เฉี่ยวชนกับรถบรรทุกไม้พาเลตที่จอดริมถนน และรถจักรยานยนต์ที่กำลังขับขี่อยู่ด้านหน้า ยังไม่สิ้นฤทธิ์ ขับข้ามสะพาน ก่อนจอดรถริมถนน คนขับเปิดประตูลงรถแล้ววิ่งหนีข้ามไปอีกฝั่ง ตำรวจที่ขับตามมาวิ่งไล่ตามไปควบคุมตัวไว้ได้ที่ป่าละเมาะข้างทาง สารภาพว่าดื่มเบียร์มาก่อนมีปากเสียงกับแฟนสาว โมโหสุดขีดจึงก่อเหตุขับรถถอยชนร้านก๋วยเตี๋ยวและหนีมา

ร.ต.ท.วัลลภ ทัศนาธนพงศ์ รองสารวัตรปราบปราม สภ.หนองใหญ่ ที่ขับรถไล่ติดตามให้ข้อมูลว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีชายเมาก่อเหตุขับรถชนบ้านเรือนประชาชนและร้านค้าในพื้นที่ ม.1 ต.คลองพลู อ.หนองใหญ่ จึงได้ออกมาตรวจสอบและทราบว่าผู้ก่อเหตุได้ขับรถบรรทุกหลบหนี มีอาสากู้ภัยขับไล่ตาม มุ่งหน้าออกมาทางแยกหนองเสือช้าง ขึ้นบนถนนสาย 344 มุ่งหน้าเข้าอำเภอบ้านบึง จึงได้ประสาน ตำรวจ สภ.บ้านบึง ช่วยสกัดจับ ระหว่างไล่ตามรถคันก่อเหตุไม่ยอมจอดรถตามภาพที่เห็น จนกระทั่งมาเฉี่ยวชนกับรถบรรทุกที่จอดบนไหล่ทาง และมีรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านอีกคันที่กำลังจะข้ามถนน แล้วซิ่งหลบหนีตำรวจมาถึงหน้าโรงงานอาหารสัตว์ ม.9 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี รวมระยะทางไม่ต่ำกว่า 20 กิโลเมตร รถคันก่อเหตุจึงหยุดและคนขับจึงได้วิ่งข้ามถนนเข้าไปในป่า ก่อนที่จะช่วยกันควบคุมตัวคนขับรถคันก่อเหตุมาได้ นำไปตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมายแต่ไม่พบ จึงนำตัวมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ สภ.หนองใหญ่ พบว่ามีค่าปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายได้ 180 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงนำตัวส่งให้ พนักงานสอบสวนดำเนินคดีในข้อหาเมาแล้วขับ ขับรถประมาทหวาดเสียวเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

สอบสวน นายสรรเสริญ คุณมาก อายุ 29 ปี ผู้ก่อเหตุให้การว่า ขับรถ อีซูซุสีขาว หมายเลขทะเบียน 68-0571 กรุงเทพมหานคร ไม่ได้เสพสารเสพติด ยินดีให้ตรวจปัสสาวะ มีแต่เพียงแค่กินเบียร์มา 6 ขวดเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ก่อเหตุนั้นเพราะทางญาติๆ แฟนสาวไม่โอเคกับตน จากนั้นจึงได้ติดเครื่องยนต์นอนหน้ารถ จนกระทั่งมีคนมาเคาะกระจกบอกว่ามันเสียงดัง ด้วยความโมโหจึงขับรถถอยชนบ้าน ร้านก๋วยเตี๋ยวและแผงหมูสด ก่อนที่จะขับหลบหนีมาเพราะตกใจกลัวเสียงหวอของกู้ภัยที่ขับตามมา

ส่วน นางสาวจินดา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ ที่ตั้งท้องได้ 6 เดือนเล่าว่า ก่อนหน้านี้ประมาณอาทิตย์ที่แล้วได้ทะเลาะกัน ตนถูกไล่ลงจากรถ และนั่งรถจากเกาะช้างมาที่บ้านตำบลคลองพลู แล้วมาวันนี้แฟนได้ตามมาง้อ ระหว่างนั้นแฟนได้นั่งดื่มเบียร์ไปด้วย ตนเห็นว่ามืดค่ำแล้วจึงบอกให้หยุดดื่มและกลับไปพักผ่อน หลังจากนั้นแฟนได้ขึ้นรถติดเครื่องยนต์เพื่อนอนพัก ตนจึงขอร้องให้ดับเครื่องยนต์เพราะเสียงดังรบกวนคนอื่น เลยทำให้แฟนไม่พอใจขับรถถอยหลังชนบ้านและร้านค้า และจะขับจะพุ่งชนตนทั้งๆ ที่ตั้งท้องอยู่.

ผู้นำเสนอข่าว

Lemon

Written by:

720 Posts

View All Posts
Follow Me :

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

You May Have Missed