โจรงัดร้านกาแฟที่ศรีราชา ลักเครื่องบดเมล็ดกับเครื่องทำกาแฟสูญกว่า 3 แสนบาท

โจรงัดร้านกาแฟที่ศรีราชา ลักเครื่องบดเมล็ดกับเครื่องทำกาแฟสูญกว่า 3 แสนบาท

คนร้ายบุกทุบกระจกร้านกาแฟสดที่ศรีราชา ฉกเครื่องอุปกรณ์เครื่องบดเมล็ด และเครื่องชงกาแฟมูลค่า 300,000 บาท ก่อนออกแถมหยิบกล้องวงจรปิดติดมือไปด้วย เจ้าของร้านเชื่อโจรต้องรู้เรื่องกาแฟดี

เมื่อวันที่ 18 ก.พ. 2566 พ.ต.ท.นพดล วันดี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองขาม ได้เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายทุบกระจกร้านกาแฟสด ชื่อ 28 AM Coffee&Slow bar เลขที่ 516/1 ริมถนนศรีราชา-หนองค้อ ม.3 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
นายพชรดล สนโศก อายุ 30 ปี เจ้าของร้านให้การว่า คนร้ายได้เข้ามาในร้านแล้วขโมยทรัพย์สินในร้านหลายรายการ เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 16 กุมภาพันธ์ เวลา 04.00 นาฬิกา หรือเช้าของวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 โดยคนร้ายได้ขับรถยนต์มาจอดที่หน้าร้าน ใช้ของแข็งทุบกระจกประตูหน้าจนแตกเป็นรูขนาดใหญ่ และล้วงมือเข้าไปบิดประตูเปิดออก เข้าไปขโมยทรัพย์สินที่คนร้ายเอาไปประกอบด้วย เครื่องบดกาแฟ อุปกรณ์ชงกาแฟ และกล้องวงจรปิดภายในร้านไปด้วย
เจ้าของร้าน กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดร้านติดกันพบว่า คนร้ายได้ขับรถยนต์เข้ามาลงมือก่อเหตุเมื่อเวลา 04.12 น. โดยได้ใช้ของแข็ง ทุบที่กระจกบริเวณประตูด้านหน้าจนแตก เป็นช่องกว้างแล้วเข้าไปยกเครื่องบดกาแฟ อุปกรณ์ชงกาแฟ บริเวณเคาน์เตอร์ของร้านใช้เวลาอยู่ประมาณ 15 นาทีแล้วหลบหนีไปรวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 300,00 บาท

นายพชรดล คนร้ายน่าจะเป็นคนที่รู้เรื่องกาแฟเป็นอย่างดี และรู้ด้วยว่าเครื่องบดกาแฟ ยี่ห้อนี้ La marzocco linea mini มีราคาแพง มือ 1 ราคาตกเครื่องละ 200,000 – 300,000 บาท เครื่องมือ 2 ราคาไม่แพ้มือ 1 กำลังเป็นที่ต้องการของตลาด ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.หนองขามได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เส้นทางหลบหนีของคนร้ายกลุ่มนี้ คาดว่าจะได้ตัวในเร็วๆ นี้.

ที่มา:ไทยรัฐ

ผู้นำเสนอข่าว

ยัยแม่มด

Written by:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *